Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/2: Mourinho chế giễu học trò, Neymar bẩn tính

02/02/2018, 08:47

Mourinho chỉ trích Phil Jones; Neymar thể hiện hành động phi thể thao... là những tin nóng nhất sáng 2/2.

neymar

Tin bóng đá sáng 2/2: Mourinho chế giễu học trò, Neymar bẩn tính

Barca thắng nhẹ

Ở trận lượt đi gặp Valencia tại cúp nhà vua, Barca đã thắng nhẹ với tỉ số 1-0. Trên Camp Nou, đội khách chơi phòng ngự tiêu cực khiến hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Sang tới hiệp 2, khi Valencia thoáng lơi lỏng ở phút 67, Messi có pha kiến tạo loại 6 hậu vệ đối phương để giúp Luis Suarez ghi bàn. Đây cũng là pha lập công duy nhất cả trận.

Mourinho chế giễu học trò

Trong trận đấu với Tottenham vừa qua, trung vệ Phil Jones của MU đã có pha phản lưới nhà ngớ ngẩn. Tới mức HLV Mourinho cũng phải chế nhạo anh ta: "Chúng tôi không may mắn chứ không phải mắc sai lầm ngớ ngẩn. Jones đã có pha chạm bóng tồi và ghi 1 bàn thắng đáng kinh ngạc, pha làm bàn ngay cả Harry Kane cũng thích ghi”.

Neymar bẩn tính

Trong trận PSG thắng Rennes 3-2 ở Cúp Liên đoàn Pháp, Neymar đã hành động cực kì tồi với cầu thủ đối phương. Đó là khi Hamari Traore bên phía Rennes bị ngã xuống sân, Neymar đã giả vờ đưa tay ra như thể muốn giúp đối thủ đứng dậy. Nhưng ngay sau đó anh rụt tay lại, khiến Traore bị hẫng tỏ ra tức giận. Không ý thức được sự tệ hại của mình, Neymar thậm chí còn cười phớ lớ khi làm đối thủ bẽ mặt.

LĐBĐ Italia rắn mất đầu 

Trong cuộc họp gần nhất, Liên đoàn bóng đá Italia đã ra quyết định cơ quan này sẽ không có chủ tịch mới cho đến tháng 7 năm nay. Hội đồng 3 người gồm Roberto Fabbricini, Alessandro Costacurta và Angelo Clarizia sẽ tạm thời nắm giữ quyền điều hành.

Chốt tương lại Ozil

Sau thời gian dài sống giữa các tin đồn qua lại, Mesut Ozil đã chính thức gia hạn với Arsenal với thêm 3 năm hợp đồng nữa. Tiền vệ người Đức sẽ hưởng mức lương kỷ lục 350 nghìn bảng/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.