Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/1: Ronaldo đổ máu, Sanchez lộ scandal tình dục

22/01/2018, 07:53
image

Ronaldo gặp chấn thương trong trận đấu với Deportivo; scandal cũ của Alexis Sanchez bị phanh phui... là những tin nóng sáng 22/1.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 22/1: Ronaldo đổ máu, Sanchez lộ scandal tình dục

Kết quả bóng đá

Đêm qua, La Liga chứng kiến cơn mưa bàn thắng từ 2 đại gia Real Madrid và Barcelona. Trong khi Barca nã tới 5 bàn trắng vào lưới Real Betis thì Real Madrid cũng không kém với chiến thắng 7-1 trước Deportivo. Cả Cristiano Ronaldo và Messi đều có 2 pha lập công mỗi trận, tạo ra không khí cạnh tranh quyết liệt. Trong khi đó ở nước Anh, Tottenham có trận hòa đáng tiếc trước Southampton với tỉ số 1-1. 

Ronaldo đổ máu

Trong trận đấu với Derportivo, Cristiano Ronaldo đã có pha bóng nguy hiểm. Anh bật cao đánh đầu để rồi va chạm với đối phương, rách mặt và chảy khá nhiều máu. Tuy nhiên, do đã sử dụng hết 3 quyền thay người trước đó khiến Ronaldo không thể ra sân nghỉ ngơi, vẫn phải cắn răng thi đấu tiếp.

Sanchez lộ scandal tình dục

Trong lúc vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez tới MU sắp hoàn tất, báo chí nước Anh bất ngờ khui ra bí mật động trời của cầu thủ Chile. Cụ thể, tờ The Sun đã có được lời khai của Paulina Sobierajska - một cô gái 20 tuổi - rằng Sanchez từng nhắn tin gạ tình cô nàng với giá 10.000 bảng. Chuyện phức tạp thêm khi Paulina phát hiện sanchez còn đi đêm với nữ diễn viên Mayte Rodriguez, qua đó lộ bộ mặt ăn chơi và thích bắt cá "nhiều tay" của siêu sao Chile.

Jurgen Klopp tự tin không cần Coutinho

Theo HLV Klopp của Liverpool thì đội hiện nay không cần phải tìm người thay Philippe Coutinho trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại đội hình vẫn có những gương mặt chất lượng ở hàng tiền vệ. Hơn thế, The Kop đang bắt đầu vào form với chiến thắng 4-3 trước Man City, cho thấy dấu hiệu ổn định đang kéo dài.

HLV thứ 8 ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

Ông Marcos Silva, cựu HLV Watford đã trở thành HLV thứ 8 tại Premier League bị sa thải trong mùa bóng năm nay. CLB cũng đã đưa ra thông báo chính thức: "CLB Watford đã chính thức chia tay Marcos Silva. Đây là quyết định thực sự khó khăn, nhưng vì sự an toàn và thành công của CLB, HĐQT tin rằng chúng tôi cần sự  thay đổi. CLB sẽ nhanh chóng tìm HLV trưởng mới và không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.