Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/11: Lukaku nhận phán quyết, Real sắp đại phẫu

22/11/2017, 09:40

Lukaku nhận án phạt cho tội lỗi của mình, Real Madrid sắp có sự thay đổi lớn... là những tin nóng nhất sáng 22/11.

lukaku1

Tin bóng đá sáng 22/11: Lukaku nhận phán quyết, Real sắp đại phẫu

Kết quả Champions League

Đêm qua đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Liverpool có trận hoà đầy thất vọng 3-3 trước Sevilla dù đã vươn lên dẫn trước 3 bàn, bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé đi tiếp. Manchester City vượt qua Feyenoord với chiến thắng tối thiểu 1-0. Besiktas làm nên lịch sử, lần đầu vượt qua vòng bảng C1 khi hoà 1-1 trước Porto. Real Madrid có trận thắng mở cờ 6-0 trước AOPL, Ronaldo lập cú đúp. Tuy nhiên do Tottenham lội ngược dòng thắng Dortmund 2-1 và chiếm lĩnh ngôi đầu, Real vẫn phải xếp nhì bảng với nguy cơ gặp đối thủ mạnh ở vòng tới.

Lukaku nhận phán quyết

Hè vừa qua, Romelu Lukaku đã bị khởi tố ở Los Angeles do ăn chơi đàn đúm, gây mất trật tự công cộng. Sau khoảng 4 tháng, cuối cùng một hình phạt đã được giáng xuống đầu tiền đạo Man United: nộp phạt 450 USD và nhận án treo 6 tháng tù. Uỷ viên Jane Godfrey của toà án Los Angeles cho hay: "Hội đồng đã đi tới quyết định rằng bị cáo sẽ phải trả sở cảnh sát Beverly Hills 450 vì họ đã phải trả lời quá nhiều cuộc gọi phàn nàn".

Real sắp đại phẫu

Tin từ tờ Diaro Gol cho hay, Real Madrid sắp trải qua một cuộc thanh lọc đội ngũ lớn chưa từng có. Trong đó, 8 cái tên sé bị gạch khỏi sân Bernabeu trong hai kì chuyển nhượng tới gồm: Lucas Vazquez, Dani Ceballos, Bale, Luka Modric, Marcos Llorente, Kiko Casilla, Achraf và Vallejo. Hai người đầu tiên sẽ bị loại ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông, phần còn lại sẽ được cân nhắc đẩy đi trong phiên chợ Hè 2018.

Ngoại hạng Anh lần đầu phạt nguội thói ăn vạ

Lần đầu tiên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra án phạt nguội cho cầu thủ có hành vi ăn vạ. Cụ thể, trong trận Everton gặp Crystal Palace, Oumar Niasse đã cố tình ngã trong vòng cấm để kiếm 1 quả penalty cho Everton. FA đã mổ băng tình huống, và ra thông báo sẽ có án phạt trực tiếp dành cho Oumar Niasse trong thời gian tới.

Indonesia dụ dỗ cựu sao Real

Báo chí Indonesia đưa tin sắp tới CLB Bali United sẽ tiếp cận và đưa Van der Vaart về gia nhập đội bóng với mức lương đầy hứa hẹn. Từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid, Tottenham, song hiện nay Vaart đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở đội bóng đan mạch FC Midjylland từ đầu mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.