Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/6: Đồng đội cũ của Ronaldo dính án trốn thuế

22/06/2017, 08:56

Di Maria dính án trốn thuế, Messi từng có ý đinh chạy trốn giống Ronaldo... là những tin nóng nhất sáng 22/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 22/6: Đồng đội cũ của Ronaldo dính án trốn thuế

Đồng đội cũ của Ronaldo dính án trốn thuế

Angel Di Maria, người từng thi đấu bên cạnh Ronaldo trong màu áo Real Madrid đã bị Toà án Tối cao Tây Ban Nha kết án 1 năm tù vì tội trốn thuế. Theo các nguồn tin, tiền vệ người Argentina đã trốn 1,14 triệu bảng tiền thuế trong 4 năm khoác áo Real (2010-2014). Bản thân Di Maria hiện cũng đã thừa nhận hành vi trốn thuế của mình và chấp nhận nộp tiền để được tại ngoại.

Messi từng có ý định giống Ronaldo

Cách đây 1 năm, Lionel Messi từng dính vạ thuế má nặng không kém Ronaldo hiện giờ. Theo tờ Mundo Deportivo, khi ấy siêu sao Argentina từng có ý định rời Barcelona để theo chân thầy cũ Pep Guardiola tới Manchester City như một giải pháp chạy trốn. Chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã phải làm mọi cách, từ đưa ra mức giải phóng hợp đồng hơn 200 triệu bảng đến việc bay sang tận Mỹ để thuyết phục bố Messi giữ con trai ông ở lại. 

Bayern đem FIFA ra để trói chân Lewandowski

Sau khi Lewandowski chia sẻ sự thất vọng vì không giành được Vua phá lưới 2016/2017, nhiều tin đồn về việc tiền đạo người Ba Lan sẽ rời Bayern đã dấy lên. Tuy nhiên, trong một thông báo chính thức mới đây, Hùm xám nước Đức đã khẳng định hợp đồng của Lewy với câu lạc bộ còn kéo dài đến tận 2021, và sẽ nhờ tới FIFA can thiệp vào mọi trường hợp muốn đi đêm với Lewy.

Arsenal đổi số áo, chốt vụ Alexis Sanchez

Nghi vấn về việc Alexis Sanchez rời sân Emirates đã trở nên rõ ràng hơn. Mới đây, trên trang web chính thức của Arsenal, áo đấu mùa giải mới đã được công bố. Theo đó, số 7 vốn là của Sanchez giờ đã thuộc về Danny Welbeck. Chưa có thông tin về số áo mới dành cho tiền đạo Chile, củng cố tin đồn anh sẽ ra đi. 

Thêm luật bóng đá mới được đề xuất

Một dự luật mới vừa được bổ sung vào chuỗi các đề xuất thay đổi luật bóng đá hiện tại, đó là việc đá phạt. Theo David Elleray, luật mới sẽ cho phép khi xảy ra tình huống đá phạt, cầu thủ không nhất thiết phải chuyền mà sẽ được dẫn bóng trực tiếp từ điểm phạm lỗi. Ngoài ra, sẽ không cần nghe tiếng còi của trọng tài để có thể bắt đầu pha bóng. 

Xem video tài năng của Di Maria trong màu áo Real Madrid:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.