Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/6: Messi úp mở chuyện sang Trung Quốc

23/06/2017, 09:37

Messi úp mở chuyện sang Trung Quốc đá bóng, Suarez bật khóc ở quê nhà... là những tin nóng nhất sáng 23/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 23/6: Messi úp mở chuyện sang Trung Quốc

Messi úp mở chuyện sang Trung Quốc

Kênh ESPN China đã có dịp phỏng vấn Messi về tin đồn chuyển nhượng. Thật bất ngờ là Messi khẳng định anh có thể chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. M10 chia sẻ thêm: "Ở lại Barca là tất cả những gì tôi muốn hiện giờ. Nhưng liệu việc chuyển sang Trung Quốc có phải là không bao giờ xảy ra với tôi chăng? Không! Điều gì cũng có thể xảy ra, trong bóng đá".

Suarez bật khóc tại quê nhà

Trở về quê nhà Uruguay, tiền đạo Luiz Suarez không kiềm được nước mắt khi câu lạc bộ khởi nghiệp của anh, Nacional, đặt tên anh cho đường pitch mới xây dựng. Có mặt tại lễ cắt băng khánh thành, ống kính phóng viên đã chứng kiến Suarez bật khóc như một đứa trẻ.

Ronaldo troll đồng đội

James Rodriguez chỉ vừa kịp khoe kiểu tóc mới trên Instagramd được vài tiếng, một đồng đội của anh đã có lời châm chọc hài hước. Người đó là Cristiano Ronaldo. CR7 đã phản hồi một cách ngắn gọn, trước hàng trăm ngàn người hâm mộ hai từ: "kiểu tóc tệ hại". Một số người sau đó đã lôi lại kiểu đầu tóc vàng hoe thủa mới nổi của Ronaldo để móc ngược anh trong vụ này. 

Cựu sao Chelsea dính án phạt nặng

Oscar, cầu thủ từng thi đấu cho Chelsea vừa dính án phạt nặng tại giải bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc C-League. Cụ thể, với hành vi ăn vạ dẫn tới vụ ẩu đả hơn 50 người trong trận Quảng Châu R&F gặp Thượng Hải SIPD, Oscar sẽ bị cấm thi đấu tới... 8 trận liên tiếp.

Đội U20 Trung Quốc dự giải hạng 4 Đức

Mới đây LĐBĐ Đức (DFB) đã đồng ý để tuyển U20 Trung Quốc tranh tài ở giải hạng 4 Đức. Giải đấu này mới chỉ tuyển được19 CLB tham dự mùa tới, và tuyển U20 Trung Quốc sẽ là gương mặt thứ 20, như một đội khách mời. Tuyển U20 Trung Quốc không có sân nhà nên sẽ đá tất cả 38 trận trên sân của đối thủ. Theo Bild, cứ mỗi trận sân khách, LĐBĐ Trung Quốc sẽ phải trả cho CLB đối thủ số tiền là 15 nghìn euro.

Xem video tài năng của Messi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.