Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/9: Doping cho Real, Neymar trả giá đắt

23/09/2017, 08:56

Real bất ngờ có tin vui; Neymar nhận phán quyết sau nổi loạn... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 23/9.

real

Tin bóng đá sáng 23/9: Doping cho Real, Neymar trả giá đắt

Doping cho Real

TRong bối cảnh thi đấu bết bát, Real Madrid bất ngờ có tin vui. Cụ thể, hợp đồng của họ với hãng Emirates đã được gia hạn tới 2021/22. Theo đó, Kền kền sẽ nhận được số tiền tài trợ khổng lồ lên tới 70 triệu euro/mùa. Real chính thức vượt qua Man United để trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu đắt nhất thế giới (MU ký với Chevrolet, có 62 triệu/mùa).

Neymar trả giá đắt

Sau vụ việc tranh penalty với Cavani, Neymar đã có nhiều hành động mang tính chất nổi loạn. Mới đây, trang chủ của Paris Saint Germain bất ngờ tuyên bố Neymar sẽ bỏ lỡ trận đấu với Montpellier tối mai vì chấn thương chân phải. Dù vậy, dư luận dấy lên tin đồn rằng ban lãnh đạo PSG đang muốn áp hình phạt dành cho Neymar để dằn mặt cầu thủ người Brazil, trước khi anh mắc bệnh ngôi sau hết thuốc chữa. 

Conte bất ngờ tri ân Costa

Sau khi bán Costa cho Atletico Madrid, HLV Antonio Conte bất ngờ lên tiếng tri ân tiền đạo người TBN dù trước đó đôi bên mâu thuẫn cực kì gay gắt. Trong buổi họp báo gần nhất, Conte nói: "Tôi sẽ không quên rằng chúng tôi đã chiến thắng cùng nhau, chúng tôi rất cảm ơn cậu ấy vì những nỗ lực của cậu ấy ở mùa trước, cũng như trong suốt thời gian cậu ấy khoác áo Chelsea”.

Sếp Bayern phản đối kéo dài TTCN

Chia sẻ với báo giới Đức, Karl-Heinz Rummenigge - Giám đốc điều hành Bayern Munich - ủng hộ phương án kết thúc thị trường chuyển nhượng mùa Hè, trước thời điểm mùa giỉa mới khởi tranh ở Ngoại hạng Anh. Theo ông Rummenigge: "chỉ có đội bóng nhỏ mới đòi kéo dài TTCN".

Chốt tam anh năm 2017

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa chính thức công bố ba ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, gồm Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo. "CR7" đang là người sáng cửa nhất, khi được UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17" .Trong khi đó, hai đối thủ của Ronaldo là Messi và Neymar chỉ giành được danh hiệu Cup nhà Vua Tây Ban Nha. 

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.