Tin bóng đá sáng 24/07: Thua Hàn Quốc, Công Phượng nhận mưa lời khen

24/07/2017, 08:18

Công Phượng được tán thưởng, lộ số tiền khổng lồ PSG dùng để mua Neymar... là tin nóng sáng 24/7

cong_phuong

Tin bóng đá sáng 24/07: Thua Hàn Quốc, Công Phượng nhận mưa lời khen

Thua Hàn Quốc, Công Phượng nhận mưa lời khen

Đội tuyển U22 Việt Nam vẫn dành vé dự Vòng chung kết U23 châu Á 2018, dù thua U22 Hàn Quốc 2-1. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Việt Nam, nhận được vô vàn lời khen sau thời gian dài bị đặt dấu hỏi về năng lực. Đầu tiên, huấn luyện viên U22 Hàn Quốc Jeong Jeong-yong cho rằng: "Số 10 (Công Phượng) là cầu thủ giỏi". Ngay cả người luôn chê trách Công Phượng trên báo chí, HLV Lê Thụy Hải cũng nhận xét: "Điều đáng mừng là Công Phượng bắt đầu trở lại là chính mình".

 Xem video bàn thắng vào lưới U22 Hàn Quốc của Công Phượng:

Lộ số tiền khổng lồ PSG trả để mua Neymar

Không phải 195 triệu, hay 220 triệu, mà... 450 triệu bảng mới là tổng chi phí PSG sẽ mất để theo đuổi Neymar. Số tiền đội lên do chi phí giải phóng hợp đồng, hợp đồng 6 năm với mức lương 500.000 bảng/tuần, phí lót tay cho cha của Neymar và tiền khấu trừ 15% giá trị hợp đồng cho công ty quản lý hình ảnh Neymar do cha anh làm chủ. 

Chelsea hứa phạt nặng kẻ phân biệt chủng tộc

Trên trang web chính thức, câu lạc bộ Chelsea vừa gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Trung Quốc vì video cá nhân chứa thông điệp xúc phạm, phân biệt chủng tộc người Trung Quốc. Chelsea cho biết những gì Kenedy làm “không đại diện cho CLB và không tuân thủ quy định của CLB” và sẽ có hình thức xử phạt thích đáng với hậu vệ khờ khạo này.

Fan MU nhận tin đắng về Marcos Rojo

Hồi tháng 4, Marcos Rojo đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đáu với Anderlecht. Mới đây, huấn luyện viên Mourinho chính thức cho biết quá trình hồi phục của Rojo sẽ vô cùng lâu, nguy cơ cao là đến tháng 1 năm sau anh mới có thể trở lại sân cỏ. Cùng với Rojo còn có Luke Shaw và Ashley Young, ông Mourinho nói:  “Không có cơ hội cho họ bắt đầu Premier League cùng đội”.

Lukaku ra đi, Everton không hề suy yếu

Trước báo giới, tiền vệ Kevin Mirallas của Everton khẳng định THe Toffees sẽ không hề yếu đi, dù đã mất chân sút chủ lực Romelu Lukaku về tay Manchessterr United. Theo Mirallas, huấn luyện viên Koeman đã có những phương án thay thế hoàn hảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.