Trong nước

Tin bóng đá sáng 24/1: Sốc với Công Phượng; Kiểm tra doping U23 VN

24/01/2018, 10:12

Tiết lộ về việc Công Phượng ra sân sớm; U23 Việt Nam bị buộc kiểm tra doping... là những tin nóng nhất sáng 24/1.

cong-phương

Tin bóng đá sáng 24/1: Sốc với Công Phượng, kiểm tra doping U23-Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Sốc với Công Phượng

Ngay sau trận đấu với U23 Qatar, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ: Công Phượng vốn bị đau từ trước khi vào giải. "Công Phượng đã bị đau từ lâu, từ giai đoạn chuẩn bị trước giải. Hôm nay, cậu ấy lại chấn thương sau nỗ lực đi bóng, vì thế tôi buộc phải thay cậu ấy ra sân sớm Tôi thực sự không muốn làm điều này bởi lẽ U23 Việt Nam đang bị dẫn trước. Tuy nhiên, đây là chuyện bất khả kháng", ông Park cho hay.

Kiểm tra doping U23 Việt Nam

Sau 2 trận liên tiếp cày ải 120 phút, thể lực của U23 Việt Nam đã khiến cả châu Á ngỡ ngàng. Riêng ban tổ chức giải ngay sau trận đấu với Qatar đã yêu cầu ngẫu nhiên 2 cầu thủ Việt Nam đi thử doping. Đó là Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy. Tính tới nay đã có 7 cầu thủ Việt Nam phải làm thủ tục này, xong tất cả đều không phát hiện vi phạm.

Chelsea nhận tin dữ

Trong buổi họp báo bán kết lượt về League Cup, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Morata và Fabregas. Tân binh 70 triệu bảng gặp vấn đề về lưng, trong khi tiền vệ số 4 cũng có thể không đảm bảo. Như vậy, Chelsea sẽ bước vào trận đấu huyết chiến với Arsenal  mà không có trong tay các quân bài chiến lược.

Mkhitaryan nhận 2 số áo ở Arsenal 

Thế chỗ Sanchez, Mkhitaryan cũng đồng thời nhận luôn chiếc áo số 7 huyền thoại mà Sanchez để lại. Tuy nhiên do luật của Europa League, Arsenal sẽ không thể đăng kí thêm số áo cho Micky và buộc phải tìm cho anh một số áo khác.

Huyền thoại MU làm HLV... bóng đá nữ

Phil Nevile, cựu hậu vệ huyền thoại của MU vừa được bổ nhiệm vai trò HLV đội tuyển nữ nước Anh thay thế ông Mark Sampson. Hiện chưa rõ Phil Neville sẽ xoay trở thế nào, bởi người ta mới chỉ thấy anh làm trợ lý cho HLV David Moyes tại MU và hỗ trợ anh trai Gary Nevile tại Valencia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.