Thể thao

Tin bóng đá sáng 25/3: Mourinho ra tay, MU đón tân binh đầu tiên

25/03/2017, 09:31
image

Tin bóng đá sáng 25/3: Mourinho ra tay, MU sắp có ngay tân binh

Perisic-MU
Mourinho đã bay tới tận Croatia để thuyết phục Perisic cập bến MU

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 25/3, rạng sáng 26/3

Pogba mang tin vui cho MU

Theo nhật báo Mirror, Paul Pogba đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận đấu với Everton trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần sau.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã dính chấn thương gân khoeo ở chiến thắng 1-0 của MU trước FC Rostov diễn ra vào rạng sáng 16/3 và vắng mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Pháp lần này.

Dele Alli bị treo giò 3 trận

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt đối với Dele Alli sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Gent ở vòng 1/16 Europa League hôm 23/2 tại sân Wembley. Theo đó, ngôi sao đang chơi cho Tottenham bị treo giò 3 trận ở đấu trường châu Âu mùa tới, dĩ nhiên là nếu Spurs được góp mặt.

Oezil làm rõ tương lai

Bất chấp việc chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal, Mesut Oezil vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc tại Emirates và chưa nghĩ đến khả năng tìm kiếm một đội bóng mới trong Hè 2017.

Hợp đồng của Oezil còn thời hạn tới tháng 6/2018. Anh bảo rằng khi mùa giải 2016/17 khép lại, anh và Arsenal sẽ tiếp tục trở lại bàn đàm phán để nói về giao kèo mới.

Barca ‘đi đêm’ với Pochettino

Daily Mail cho hay, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã bí mật gặp gỡ Mauricio Pochettino tại 1 nhà hàng ở Catalan để thuyết phục huấn luyện viên trưởng hiện tại của Tottenham đồng ý dẫn dắt Barcelona sau mùa giải 2016/17 thay cho Luis Enrique.

Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình tại White Hart Lane khi giúp Spurs trở thành một thế lực thực sự của Premier League trong 2 mùa giải trở lại đây. Hợp đồng của ông với Tottenham còn thời hạn tới tháng 6/2021.

MU chuẩn bị có tân binh đầu tiên

Theo 24sata, Jose Mourinho đã đích thân bay tới Croatia để gặp gỡ và thuyết phục Ivan Perisic gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Perisic đang tập trung cùng đội tuyển Croatia để thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Ngôi sao 28 tuổi đang là trụ cột tại Inter Milan. Anh được cho là sẵn sàng rời Giuseppe Meazza nếu đội bóng áo sọc xanh-đen không được dự Champions League mùa tới. Khả năng này rất dễ xảy ra bởi Inter đang kém Top 3 tại Serie A tới 8 điểm.

Coleman dính chấn thương kinh hoàng

Seamus Coleman - ngôi sao đang đầu quân cho Everton, đã dính một chấn thương nặng khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Rạng sáng nay, Coleman đá chính trong trận đấu giữa CH Ireland và xứ Wales.

Phút thứ 68 của trận đấu, hậu vệ của CH Ireland đã bị Neil Taylor thực hiện pha vào bóng ác ý bằng cả hai chân. Chân của Coleman đã bị gẫy gập sau tình huống này và không thể tiếp tục thi đấu. Neil Taylor cũng phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì cú song phi này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.