Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/4: MU phá kỷ lục; Pep nhận điểm 4

25/04/2017, 08:44

Tin nóng bóng đá sáng 25/4: MU sắp phá kỷ lục thế giới vì Griezmann.

griezmann

Griezmann sắp cập bến MU?

Lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4

MU sắp phá kỷ lục thế giới vì Griezmann

Trên trang cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập". Vincent Rodriguez từng có thời gian làm việc ở GestiFute - công ty đại diện của Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Vì vậy, ông am hiểu tường tận những vụ làm ăn giữa các CLB lớn và mọi thông tin tiết lộ đều có mức độ chính xác cao.

Em rể Vidal tử nạn vì trúng 6 phát đạn

Tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal (Bayern Munich) vừa đón nhận tin sốc khi Ignacio Eduardo Neira Guerra (31 tuổi) – chồng của em gái anh, Amber Scarlett vừa bị kẻ lạ mặt bắn chết bởi 6 phát đạn (1 phát trúng đầu) khi đang chở 2 con nhỏ di chuyển trong chiếc xe Mazda 3 ở đường phố thủ đô Santiago (Chile) thứ Bảy tuần trước. Sau khi bị bắn, Guerra đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi. Nguyên nhân vụ ám sát này vẫn chưa được làm rõ nhưng có tin đồn cho rằng nó liên quan đến một vụ án buôn bán ma túy.

Cựu danh thủ Liverpool hạ thấp Pep Guardiola

Cựu danh thủ Liverpool Stan Collymore vừa lên tiếng cho rằng Pep Guardiola chỉ đáng đạt điểm dưới trung bình trong mùa đầu tiên của ông ở Man City. “Khi City thuê Guardiola cầm quân thì mặc định là họ phải có danh hiệu với những nguồn lực sẵn có. Nhưng giờ họ đã bị loại hết khỏi các giải đấu cúp, hết hy vọng vô địch Premier League và thậm chí ngay cả một suất trong top 4 cuối mùa họ cũng phải tự hỏi liệu họ có giành được hay không. Một đội bóng với nguồn lực như thế lẽ ra không bao giờ phải đặt câu hỏi này mới đúng. Và đó là lỗi của Pep. Với tôi, ông ấy tối đa chỉ đạt thang điểm 4/10 mùa này”.

Marseille ra giá bèo hỏi mua Giroud

Dù Olivier Giroud đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đầu năm nay cho phép anh ở lại sân Emirates đến năm 2020 nhưng việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Alexis Sanchez mùa này cũng khiến tiền đạo người Pháp lăn tăn chuyện đi hay ở. Theo Sky Sports, Marseille sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho “Pháo thủ” để giúp Giroud hồi hương.

Newcastle trở lại Ngoại hạng Anh

Newcastle của HLV Rafa Benitez chính thức thăng hạng Premier League sau chiến thắng 4-1 trước Preston. Các bàn thắng của Ayoze Perez (cú đúp), Christian Atsu và Matt Ritchie đưa đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh trở lại với hạng đấu cao nhất. Newcastle trở thành đội bóng thứ 2 rời Championship lên chơi ở Premier League mùa tới. Trước đó Brighton & Hove Albion đã giành quyền thăng hạng.

Man City đón tin cực vui trước đại chiến

Pep Guardiola rất có thể vẫn có sự phục vụ của Sergio Aguero và David Silva trong trận đấu với Man United ở vòng 34 Premier League. Cả hai đều dính chấn thương trong trận bán kết cúp FA với Arsenal nhưng đều đã trở lại tập nhẹ trước trận derby Manchester. Hiện Man City (thứ 4) chỉ hơn Man United (thứ 5) đúng 1 điểm trên BXH nên tính chất trận derby Manchester càng trở nên căng thẳng khi hai đội so kè nhau từng điểm một để hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4.

Xem thêm video Real 2-3 Barca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.