Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/6: Real họp kín quyết tương lai Ronaldo

25/06/2017, 06:55

Real Madrid họp nội bộ quyết vụ Ronaldo, sân Hải Phòng lại ngợp pháo sáng... là những tin nóng bóng đá sáng 25/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 25/6: Real "họp kín" quyết tương lai Ronaldo

Điểm tin nóng bóng đá sáng 25/6/2017:

Sân Hải Phỏng lại ngợp pháo sáng

Trận đấu tại vòng 14 V-League giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng FC đã khép lại với thất bại 0-2 thuộc về Hải Phòng. Nhưng điều tồi tệ hơn là đội bóng đất Cảng đang có nguy cơ nhận án phạt từ VFF. Ngay đầu trận đấu, hàng loạt pháo khói, pháo sáng được nã xuống từ khán đài sân Lạch Tray gây hỗn loạn một góc sân. 

Real Madrid họp kín vụ Ronaldo

Theo báo chí Tây Ban Nha, đích thân huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane đã từ bỏ kỳ nghỉ xả hơi ở Italia để quay về Madrid. Tại đây, huyền thoại người Pháp đã có buổi họp kín với chủ tịch Perez để quyết về vấn đề nhân sự đội bóng. Dù vẫn tha thiết giữ chân Ronaldo, song cả 2 đều đã tính đến phương án dự phòng là Kylian Mbappe.

Lampard tâng bốc Conte

Cựu tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea, Frank Lampard phát biểu trên Sky Sport rằng Conte chứ không phải ai khác mới là bản hợp đồng giá trị nhất mà Chelsea đã ký mùa hè năm ngoái. " Antonio là bản hợp đồng quan trọng nhất. Với tôi, ông ấy là nhân tố hay nhất mùa giải", Lampard khẳng định.

Có tiêu cực nặng ở World Cup 2014

Luật sư Dick Pound, cựu chủ tịch Cơ quan bài trừ Doping thế giới và thành viên lâu năm của Ủy ban Olympic quốc tế vừa công bố sự thật gây sốc: đội tuyển Nga đã sử dụng chất kích thích ở World Cup 2014. "Có một sự phủ nhận kì lạ về việc sử dụng doping trong bóng đá chuyên nghiệp những năm qua... Tôi chứng kiến quá nhiều quan chức của FIFA, như đang mơ ngủ rằng việc trên là hoàn toàn bình thường", ông Pound nói.

Pep Guardiola song hành cùng Ryan Giggs

Huấn luyện viên Manchester City và cựu huyền thoại Manchester United Ryan Giggs vừa có màn song kiếm hợp bích mãn nhãn, nhưng không phải trên sân bóng. Đại diện của 2 đại kình địch cùng thành phố vừa cùng tham gia một giải golf từ thiện tại Anh. Ngoài Giggs và Guardiola, giải đấu còn có những nhân vật lừng danh khác như Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Peter Schmeichel và Gabriel Batistuta.

! Tôi đang đàm phán với Barca’. Trả lời phỏng vấn tờ Globo Esporte, cựu tiền vệ của Tottenham Paulinho xác nhận rằng đã có cuộc nói chuyện với Barca và không loại trừ khả năng  anh sẽ tới Nou Camp trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.