Thể thao

Tin bóng đá sáng 26/4: Diego Costa vượt Ronaldo, MU sắp có 'bom tấn'

26/04/2017, 09:16

Tin bóng đá sáng 26/4: Diego Costa vượt Ronaldo, MU sắp có 'bom tấn'

Costa-Ronaldo-tin-bong-da-sang-26-4
Tin bóng đá sáng 26/4: Diego Costa vượt Ronaldo, MU sắp có "bom tấn"

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 26/4, rạng sáng 27/4

Diego Costa vượt mặt Ronaldo

Với cú đúp góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Southampton rạng sáng nay, Diego Costa đã cán mốc 50 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh.

Điều đáng nói là chân sút gốc Brazil chỉ cần 85 trận để chinh phục cột mốc này, hiệu suất cao hơn cả những cầu thủ từng thi đấu rất thành công tại Premier League như Cristiano Ronaldo, Michael Owen, Didier Drogba… và cả Luis Suarez (86 trận).

Ramos chỉ bị treo giò 1 trận

Barcelona và các cule có lý do để không hài lòng với án phạt mà Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha dành cho Sergio Ramos sau cú vào bóng ác ý với Lionel Messi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ này.

Bởi sau khi bị truất quyền thi đấu, Ramos đã tái hiện hành động vỗ tay đối với trọng tài chính Jose Hernandez đồng thời tranh cãi kịch liệt với Gerard Pique. Neymar đã bị treo giò 3 trận sau hành vi tương tự nhưng án cấm thi đấu đối với đội trưởng của Real Madrid chỉ là 1 trận mà thôi.

MU đón tin vui trước thềm derby Manchester

Trước thềm trận đấu quan trọng với Man City, Ban huấn luyện và các cổ động viên của MU đón nhận tin tức không thể vui hơn khi Antonio Valencia đã đảm bảo thể lực để góp mặt ở đội hình xuất phát.

Thời gian qua, ngôi sao người Ecuado có dấu hiệu bị quá tải sau khi phải ‘cày ải’ liên tục. Anh đã được Jose Mourinho cho nghỉ ở chiến thắng 2-0 trước Burnley và trước đó cũng không thể góp mặt trong 2 trận đấu với Everton và Sunderland thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Frankfurt vào chung kết Cúp Quốc gia Đức

Frankfurt đã lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia Đức sau khi bất ngờ đánh bại Mochengladbach ở loạt đá luân lưu với tỷ số 7-6. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 trong cả 90 phút thi đấu chính thức cũng như hai hiệp phụ.

Đối thủ của Frankfurt trong trận chung kết sẽ được xác định trận bán kết 2 giữa hai gã khổng lồ Bayern Munich vs Dortmund vào rạng sáng mai tại Allianz Arena.

Angers vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp

Angers đã trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp sau khi đánh bại Guingamp với tỉ số 2-0 ở trận bán kết 1 diễn ra vào rạng sáng nay nhờ sự tỏa sáng của Mangani và Ekami.

Đối thủ của Angers là đội chiến thắng trong trận bán kết 2 giữa PSG vs Monaco. PSG đã đánh bại Monaco ở trận chung kết Cúp Liên đoàn trước đó, liệu Kylian Mbappe có trả được món nợ này?

MU sắp nổ ‘bom tấn’ 50 triệu euro

Tạp chí uy tín France Football khẳng định Monaco coi như đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của MU dành cho tiền vệ Bernardo Silva.

Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha là một trong những mẫu cầu thủ yêu thích của Mourinho. Anh cũng đang là trụ cột của đội bóng xứ Công quốc với 9 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.