Quốc tế

Tin bóng đá sáng 27/6: Ronaldo có tin vui, FIFA tiêu cực khủng khiếp

27/06/2017, 10:42

Ronaldo sắp có tiểu công chúa, những bê bối khủng khiếp lộ rõ ở FIFA... là những tin nóng nhất sáng 27/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 27/6: Ronaldo có tin vui, FIFA tiêu cực khủng khiếp

Ronaldo nhận tin vui

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Georgina Rodriguez, bạn gái siêu sao Ronaldo đã có bầu năm tháng. Quan trọng hơn, cặp đôi đã tiến hành thử các biện pháp xét nghiệm và được biết: Ronaldo sắp có tiểu công chúa. Tin đồn càng có tính xác thực hơn, khi mới đây Georgina Rodriguez vừa đăng một bức ảnh chụp chung với bác sĩ phụ khoa.

Tiêu cực gây sốc ở chiến dịch đăng cai World Cup

Tờ báo Đức Bild vừa tiết lộ bộ hồ sơ 430 trang điều tra về việc Russia và Qatar đã đi đêm với các quan chức FIFA như thế nào để giành được quyền tổ chức 2 kì World Cup gần nhất 2018 và 2022. Thông tin quan trọng nhất là việc 3 thành viên chủ chốt của FIFA (có thể gồm cựu chủ tịch Sepp Blatter) đã dùng chuyên cơ riêng của liên đoàn bóng đá Qatar tới dự một bữa tiệc riêng tại Rio, trong thời gian bỏ phiếu đăng cai 2 kì World Cup.

FIFA thừa nhận yếu kém của công nghệ VAR

Sau vụ đuổi nhầm cầu thủ trong trận Đức-Cameroon tại Confederations Cup 2017, Liên đoàn bóng đá thế giới đã có phát biểu chính thức. Theo đó, người phát ngôn của FIFA, ông Massimo Busacca cho hay: "Về cơ bản chúng ta đã có vài kết quả tốt. Nhưng đúng là vẫn phải cải thiện ở nhiều mặt khác".

Vidal tự tin đối đầu Ronaldo

Tiền vệ Arturo Vidal đã có những phát biểu hâm nóng trận bán kết Confederations Cup 2017 giữa Bồ Đào Nha và Chile. Cụ thể, Vidal cho rằng CR7 chỉ là "kẻ khôn lỏi" và: "Với tôi, cậu ta không tồn tại. Tôi đã hứa với người đồng đội ở Bayern, Joshua Kimmich rằng Chile sẽ gặp Đức trong trận chung kết”.

Matic đến MU kiểm tra y tế

Theo Goal và Guardian, tiền vệ Nemanja Matic sắp có mặt tại Manchester United để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu trót lọt, đây sẽ là thương vụ có giá trị 35-40 triệu bảng, Matic sẽ có cuộc tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho.  

Xem video trận Đức vs Cameroon tại Confederation Cup 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.