Thể thao

Tin bóng đá sáng 28/3: Arsenal tranh nhà vô địch Premier League với MU

28/03/2017, 09:08
image

Tin bóng đá sáng 28/3: Arsenal tranh nhà vô địch Premier League với MU

Schmeichel-Arsenal-MU
Như MU, Arsenal cũng muốn có Kasper Schmeichel

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 28/3, rạng sáng 29/3

Lộ mức lương của Neymar nếu tới MU

Nhật báo Sport số ra ngày hôm qua (27/3) cho hay MU quyết tâm chi tới 173 triệu bảng (200 triệu euro) để thuyết phục Barcelona nhả Neymar.

Về phần mình, ngôi sao người Brazil sẽ bỏ túi 415 bảng/tuần sau thuế nếu đồng ý cập bến Old Trafford. Đây là mức lương cao nhất Premier League cũng như châu Âu và thứ hai thế giới (chỉ sau Carlos Tevez, người đang đều đặn bỏ túi 615.000 bảng/tuần tại Shanghai Shenhua).

Wenger tìm đối trọng cho Petr Cech

Theo Daily Mirror, Arsene Wenger đang tìm một thủ thành cạnh tranh trực tiếp suất bắt chính với Petr Cech và thay thế David Ospina, người công khai đòi ra đi nếu không được thi đấu thường xuyên.

Và thủ thành được Giáo sư ‘chọn mặt gửi vàng’ là Kasper Schmeilchel, ‘người gác đền’ số 1 hiện tại của các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh: Leicester. Con trai của huyền thoại Peter Schmeilchel cũng là một trong những mục tiêu mà MU nhắm tới nếu De Gea sang Real Madrid.

Giroud xuất sắc hơn Henry và Zidane

Tính đến thời điểm hiện tại, Olivier Giroud đã có được 23 pha lập công sau 60 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp. Xét về mặt hiệu suất, chân sút đang đầu quân cho Arsenal đang đứng thứ 3 trong lịch sử các nhà cựu vô địch châu Âu và thế giới, cao hơn hẳn những huyền thoại như Thierry Henry, Zinedine Zidane, Platini…

Cụ thể, Giroud chỉ cần trung bình 130 phút để ghi được 1 bàn thắng cho đội tuyển Pháp, chỉ sau hai cựu danh thủ Just Fontaine (63 phút/bàn) và David Trezeguet (121 phút/bàn).

Neymar ăn đứt Ronaldo và Messi

Ngôi sao người Brazil vẫn chưa gặt hái được nhiều danh hiệu cá nhân như Ronaldo và Messi nhưng ở tuổi 25, Neymar cho thấy sự vượt trội so với 2 người đàn anh nói trên.

Ở tuổi 25, Ronaldo mới ghi được 188 bàn thắng (cho MU, Real Madrid, Sporting Lisbon và đội tuyển Bồ Đào Nha), Messi có 295 bàn (cho Barca và đội tuyển Argentina) trong khi Neymar có tới 303 lần ‘nổ súng’ (cho Santos, Barca và đội tuyển Brazil).

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Bakayoko

Daily Express tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko sau khi đồng ý bỏ ra 35 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cho đội bóng chủ quản Monaco. Ngôi sao 22 tuổi sẽ đầu quân cho The Blues vào Hè 2017 với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bakayoko đang là trụ cột của Monaco. Mùa này anh đã ra sân 37 lần trên mọi mặt trận và ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Zidane tiết lộ bí mật thương vụ Hazard

Trả lời phỏng vấn với nhật báo Marca, Zinedine Zidane đã mang tin vui đến cho các cổ động viên của Real Madrid khi khẳng định Eden Hazard đã tìm nhà và trường học ở Madrid và chấp nhận cập bến Bernabeu ngay trong Hè 2017.

Những gì Zizou tiết lộ hoàn toàn trùng khới với thông tin đăng tải trên Diario Gol ngày hôm qua. Xem ra ngày Hazard rời Chelsea không còn xa nữa.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.