Thể thao

Tin bóng đá sáng 29/3: Ronaldo bắt kịp thành tích của... Kiatisuk

29/03/2017, 09:19
image

Tin bóng đá sáng 29/3: Ronaldo bắt kịp thành tích của... Kiatisuk

Ronaldo-tin-bong-da-sang-29-3
Tin bóng đá sáng 29/3: Ronaldo bắt kịp thành tích của... Kiatisuk

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 29/3, rạng sáng 30/3

Ronaldo đuổi kịp Kiatisuk

Rạng sáng nay, Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Dù sau đó đã dẫn trước 2-0 khi hiệp 1 kết thúc nhưng tới phút thứ 60, Fernando Santos bất ngờ rút siêu sao 32 tuổi ra sân khiến các nhà đương kim vô địch châu Âu để đối thủ đến từ Bắc Âu ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-2.

Dẫu sao, pha lập công vừa rồi giúp Ronaldo có được 71 bàn thắng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, bằng với thành tích của Kiatisuk - huyền thoại sống của bóng đá Thái Lan. CR7 đồng thời cũng lọt Top 10 chân sút vĩ đại nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Hữu Thắng hài lòng về các học trò

Vượt lên dẫn trước bởi pha lập công dễ dàng Văn Toàn ở phút thứ 64 nhưng đội tuyển Việt Nam đã không thể giành trọn 3 điểm trước Afghanistan khi để Amin ghi bàn thắng gỡ hòa không lâu sau đó.

Bất chấp điều này, trong buổi họp báo sau trận HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam và khẳng định 1 điểm cũng một kết quả tích cực bởi ông và các học trò đã chịu nhiều bất lợi về thể hình, thể lực, sân bãi cũng như thời tiết.

Ibrahimovic mang tin vui cho MU

Theo Manchester Evening News, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic xác nhận anh đang trong quá trình đàm phán về việc kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với MU. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào ngày 30/6 tới.

Đây là một tin vui đối với Ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của Quỷ đỏ. Bởi dù đã 35 tuổi nhưng Ibra vẫn là chân sút chủ lực của đội chủ sân Old Trafford. Bằng chứng là anh ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp mang về chức vô địch EFL Cup - danh hiệu chính thức đầu tiên của MU dưới thời Jose Mourinho.

Liverpool mất trụ cột trong vòng 1 tháng

Đội bóng vùng Merseyside sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Adam Lallana trong vòng 1 tháng tới. Nguyên nhân là do ngôi sao 28 tuổi đã gặp vấn đề về bắp đùi nhưng nén đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Anh trước Lithuania ở vòng loại World Cup 2018.

Đây là một tin rất không vui đối với Liverpool. Bởi Lallana đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Anfield. Mùa này anh đã đá chính tới 25 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 7 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo.

Chelsea nhảy vào tranh Sanchez

Nhật báo uy tín Guardian tiết lộ, Alexis Sanchez sẽ là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 của Chelsea. The Blues muốn tăng cường thêm chiều sâu đội hình để sẵn sàng chinh chiến tại Champions League mùa tới.

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal sẽ kết thúc vào tháng 6/2018 và quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đang rơi vào ngõ cụt. Hiện tại, chân sút người Chile cũng nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng thành Milan, Juventus và PSG.

Bakayoko kết PSG

Anh trai của tiền vệ Bakayoko bất ngờ tiết lộ với báo giới rằng cậu em mình chỉ muốn đầu quân cho PSG nếu buộc phải rời Monaco. Đây là một động thái hết sức bất ngờ bởi theo truyền thông Anh, ngôi sao 22 tuổi đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea ngay trong Hè 2017 với mức phí 35 triệu bảng.

Bakayoko đang là một trong những ‘máy quét’ hàng đầu tại Ligue 1 ở mùa giải hiện tại. Anh đã ra sân tới 37 lần trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng xứ Công quốc.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.