Quốc tế

Tin bóng đá sáng 29/8: Cả Malaysia phát điên vì chung kết SEA Games

29/08/2017, 08:05
image

Malaysia phát sốt trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games; Barca chốt bom tấn... là những tin nóng nhất sáng 29/8.

sea_games_ 29

Tin bóng đá sáng 29/8: Cả Malaysia phát điên vì chung kết SEA Games

Cả Malaysia phát điên vì chung kết SEA Games

Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29, ban tổ chức bỗng quyết định không bán vé qua mạng, bắt buộc người dân phải đến tận sân Shah Alam mua vé. Kết quả là hàng ngàn cổ động viên đã hành quân về bên ngoài sân Shah Alam, đem theo chăn chiếu, hành lý trực bên ngoài để "trực chiến". Không khí chật hẹp, bức bối đã khiến không ít người mất kiểm soát dẫn tới chen lấn, xô đẩy cực kì hỗn loạn khi mở của bán vé.

Barca chốt thành công bom tấn

Sau khi mua thành công Ousmane Dembele từ Dortmund với giá 97 triệu bảng, mới đây Barceloan vừa đưa thêm tin vui cho người hâm mộ khi đã đạt thỏa thuận mua Philipe Coutinho với giá 147 triệu bảng. Bản thân Coutinho cũng đang toàn tâm ý hướng về La Liga, khi mới đây viện cớ chấn thương để không có tên trong danh sách thi đấu Champions League cùng Liverpool.

Petr Cech điều tra nội bộ Arsenal

Không phải HLV Arsene Wenger, mà đích thân Petr Cech mới là người mở cuộc điều tra mổ xẻ thất bại nhục nhã của Pháo thủ trước Liverpool. Ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, Cech đưa ra hàng loạt chất vấn về nhân sự như tại sao để Chamberlain đá chính dù anh này sắp bị bán, hay lại cất Lacazette dự bị khi đang có phong độ cao.

Chelsea hút máu thành công Arsenal

Cũng liên quan tới Oxlade Chamberlain, cầu thủ này đã tới sân Stamford Bridge để cùng Chelsea thảo luận về việc chuyển nhượng. Chỉ còn 1 năm hợp đồng, Chamberlain đã chán ngấy Arsenal và đang tìm mọi cách để rời khỏi quân đoàn Pháo thủ.

Dembele ê mặt vì tâng bóng kém cỏi

Trong buổi ra mắt CĐV Barca trên sân Nou Camp, tân bình Ousmane Dembele đã có màn trình diễn kỹ thuật thảm họa. Trước sức ép của 20.000 người tới sân, cầu thủ trẻ đã mất bình tĩnh, hỏng ăn pha tâng bóng tưởng chừng vô cùng đơn giản.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.