Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/5: Barca thay tướng, Rooney hết thời vẫn đắt hàng

30/05/2017, 08:23

Barcelona chính thức có tân huấn luyện viên, Rooney hết thời vẫn đắt hàng... là những tin nóng nhất sáng 30/5

bong_da

Tin bóng đá sáng 30/5: Barca thay tướng, Rooney hết thời vẫn đắt hàng

Barcelona có tân huấn luyện viên

Trang web chính thức của Barcelona đã công bố người kế nhiệm ông Luis Enrique. Đó là Ernesto Valverde, cựu huấn luyện viên Athletic Bilbao và cũng từng là người của Barcelona từ năm 1988 -1990. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu phát biểu: "Valverde có năng lực, sự công minh, kiến thức và kinh nghiệm"

Rooney hết thời vẫn đắt hàng

Dù đã qua sườn bên kia sự nghiệp, Wayne Rooney vẫn nhận được sự chào mời của nhiều câu lạc bộ khác. Tin anh sang Trung Quốc chưa vãn thì mới đây, tờ Sunday People đăng tin Stoke City đang muốn bỏ ra tới... 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của "gã Shrek". Số tiền ngất ngưởng này, so với phong độ hiện tại của Rooney khiến nhiều người bất ngờ.

Herrera muốn trung thành với MU

Vừa tiếp quản Barcelona, huấn luyện viên Ernesto Valverde đã liệt Ander Herrera vào danh sách chuyển nhượng mùa tới. Herrera từng là học trò của ông Valverde tại Athletic Bilbao, trước khi chuyển sang thi đấu cho Manchester United. Tuy nhiên, theo Skysport thì tiền vệ này đã kiên quyết từ chối chuyển nhượng và vô cùng nóng lòng đặt bút kí một bản hợp đồng mới để tiếp tục ở lại Old Trafford.

Ngoại hạng Anh có tân binh

Đội bóng Hudderfield đã có chiến thắng loạt pelnanty nghẹt thở với Reading để chính thức giành quyền lên chơi tại giải Ngoại hạng. Thành tích này khiến cho fan hâm mộ đội bóng miền Bắc nước Anh sung sướng khôn tả, vì lần cuối cùng họ được chơi ở NHA đã từ tận năm 1972. 

Sao Real xả hơi trước đại chiến

Trước khi bước vào trận chung kết Champions League gặp Juventus, nhiều cầu thủ của Real Madrid gồm Sergio Ramos, Lucas Vazquez, Keylor Navas ngủ đêm trên bãi biển. CR7 tắm nắng tại tư gia. Marcelo và Danilo chơi bóng chuyền với nhau, trong khi Benzama thả hồn với một chiếc đàn piano. 

Xem video trận Barcelona gặp Alvares:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.