Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/1: Sir Alex ăn mày dĩ vãng, Wenger vạ miệng

03/01/2018, 09:05

Sir Alex Ferguson tiếc nuối thời hoàng kim; HLV Wenger nhận án phạt... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 3/1.

alex_ferguson

Tin bóng đá sáng 3/1: Sir Alex ăn mày dĩ vãng, Wenger vạ miệng

Sir Alex ăn mày dĩ vãng

Tình cảnh hiện tại của Man United khá thê thảm: bị bỏ rơi tới 15 điểm trên BXH Premier League với hàng loạt trụ cột chấn thương. Sir Alex Ferguson đã cố gắng khơi dậy tinh thần đội bóng cũ bằng các kì tích trong quá khứ: "Tôi nhớ rằng khi Newcastle hơn chúng tôi 12 hoặc 13 điểm gì đó, chúng tôi đã đuổi kịp họ (1996). Vào năm chúng tôi hơn Arsenal 9 điểm nhưng những chấn thương khiến chúng tôi thua họ chung cuộc (1998). Họ đã đánh bại chúng tôi 1-0. Vì thế mọi chuyện đều có thể xảy ra, bạn không hề mong đợi và biết trước điều gì sẽ xảy ra cả”.

Wenger vạ miệng

Ở trận hoà 1-1 với West Brom cuối tuần qua, HLV Arsenal, ông Arsene Wenger đã có màn công kích kịch liệt trọng tài Mike Dean về cú Penalty gây tranh cãi ở phút 89. Không chỉ thế, Giáo sư thậm chí còn tuyên bố các trọng tài Anh không đủ trình độ tham dự VCK World Cup 2018. Phát ngôn thiếu kiềm chế, hệ quả là ông Wenger bị FA tuýt còi: "HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger đã bị buộc tội sau trận gặp West Brom vào ngày 31/12/2017. Ông được cho đã có lời lẽ/hành vi không đúng mực với các trọng tài. Ông có thời hạn tới 18h00 ngày 5/1 để đưa ra phản ứng", Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra thông báo chính thức.

Neymar giành Samba d"Or

Vừa qua, giải thưởng Samba d"Or (Cầu thủ Brazil xuất sắc nhất châu Âu) đã xướng tên Neymar là người chiến thắng. Đây là kết quả hoàn toàn không bất ngờ, bởi siêu sao đang chơi cho PSG vẫn đang thể hiện quá tốt so với những cầu thủ đồng hương ở môi trường bóng đá lục địa già.

Real bắt đầu mở máy

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới dài hạn, các cầu thủ Real Madrid đã bắt đầu trở lại tập luyện. Mục tiêu trước mắt của Los Blancos là chiến thắng CLB Numancia ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua ngày 5/1 tới. Các gương mặt đều tham gia đầy đủ, trừ tiền đạo Benzama do bị chấn thương.

Klopp mất cánh tay phải 

HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa buồn bã xác nhận trợ lý đắc lực Pepijn Lijnders đã chia tay ông để chuyển sang làm HLV CLB Nijmegen (Hà Lan). Thuyền trưởng Liverpool bày tỏ sự tiếc nuối, bởi Lijnders từ lâu đã được xem như cánh tay phải của ông trong công tác huấn luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.