Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/11: Gareth Bale phá kỷ lục ở Cúp C1

03/11/2016, 09:58
image

Leicester trở thành đội có 4 trận giữ sạch lưới đầu tiên còn Bale ghi bàn nhanh nhất cho Real ở Champions League.

leicester-cele2

Leicester gây bất ngờ ngay lần đầu dự Champions League

FA chính thức ra án phạt với Mourinho

Liên đoàn bóng đá Anh vừa chính thức ra án phạt bị cấm chỉ đạo một trận đối với Jose Mourinho cùng số tiền phạt lên tới 50.000 bảng vì những hành vi không đúng mực của nhà cầm quân này trong trận đấu với Burnley. Án phạt này được cho là khá “nhẹ tay” với HLV của MU.

Leicester phá kỉ lục ở Champions League

Rạng sáng nay, Leicester đã bị Copenhagen cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến thầy trò Ranieri chưa thể giành vé vào vòng knock-out sớm nhà ĐKVĐ Premier League trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giữ sạch lưới ở 4 trận đấu đầu tiên.

HLV Zidane tức điên vì trận hòa không tưởng

Sau trận hòa Legia Warszawa đêm qua, HLV Zidane đã tỏ ra vô cùng tức giận: “Trận đấu này thật kỳ lạ. Chúng tôi thiếu mọi thứ, đặc biệt là việc duy trì cường độ thi đấu. Các học trò của tôi để mất thế trận và phải nhận những bàn thua. Dù Real Madrid không thất bại nhưng mọi thứ quá tệ”.

Bale ghi bàn nhanh nhất lịch sử cho Real

Bàn mở tỷ số vào lưới Legia Warszawa của Gareth Bale rạng sáng nay trở thành bàn thắng nhanh nhất lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở đấu trường Champions League.

FIFA công bố 10 đề cử HLV xuất sắc nhất năm

FIFA vừa công bố 10 đề cử HLV xuất sắc nhất năm, gồm Claudio Ranieri (CLB Leicester), Zinedine Zidane (CLB Real Madrid), Chris Coleman (ĐT xứ Wales), Didier Deschamps (ĐT Pháp), Pep Guardiola (Bayern/Man City), Jurgen Klopp (Liverpool), Luis Enrique (Barca), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Diego Simeone (Atletico Madrid).

Falcao giải cơn khát bàn thắng

Đêm qua, tiền đạo Radamel đã lập cú đúp cho AS Monaco trong chiến thắng 3-0 của đội bóng này trước CSKA Moscow. Như vậy, sau 6 năm, tiền đạo người Colombia mới lại ghi bàn ở đấu trường danh giá này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.