Quốc tế

Tin bóng đá sáng 31/12: Ronaldo lấn sân điện ảnh, Scholes chỉ trích Mourinho

31/12/2017, 08:26

Ronaldo ấp ủ ước mơ đóng phim; Paul Scholes chỉ trích HLV MU... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 31/12.

paul scholes

Tin bóng đá sáng 31/12: Ronaldo lấn sân điện ảnh, Scholes chỉ trích Mourinho

Ronaldo lấn sân điện ảnh

Trong cuộc phỏng vấn với huyền thoại bóng đá Ý Alessandro Del Piero trên kênh Sky Italia mới đây, Cristiano Ronaldo đã ấp ủ ước mơ lấn sân điện ảnh. "Tôi biết sẽ đến lúc tôi phải rời sân cỏ. Cho đến lúc đó tôi sẽ tận hưởng mọi khoảnh khắc trên sân, để biết rằng khi mình giải nghệ mình đã đón nhận trọn vẹn cuộc sống. Tôi luôn muốn thử cái mới dù đã có nhiều tiền. Đóng phim là một ví dụ, đó là một lựa chọn rất hấp dẫn", Ronaldo chia sẻ.

Scholes chỉ trích Mourinho

Tháng 12 đen tối của Man United khép lại với trận hòa bạc nhược 0-0 trước Southampton. Paul Scholes, cựu tiền vệ kỳ cựu của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho trên kênh BT Sports: "Mourinho dành thời gian trước trận để kêu than rằng Man City có quá nhiều tiền để tha hồ tiêu. Nếu ông ta dành nhiều thời gian như vậy để nói về một đối thủ đang hơn CLB của ông ta tới hơn chục điểm, như vậy chẳng khác gì tự nhận phương pháp của Man City là đúng?”.

Real nhận tin dữ

Mới đây, tiền đạo Kazim Benzama được xác nhận đã gặp chấn thương và phải nghỉ ít nhất 3 tuần để bình phục. Đây là đòn trí mạng đánh vào Real Madrid, trong tình trạng khan hiếm mũi nhọn tấn công ở thời điểm hiện tại. 

Donnarumma cán mốc tròn 100 trận 

Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chính thức cán mốc 100 trận cho AC Milan sau trận hòa Fiorentina 1-1 đêm qua. Truyền nhân của Buffon đã có 33/100 trận giữ sạch lưới với tổng cộng 313 lần cứu thua.

Morata phản pháo Pochettino

Cách đây không lâu, báo giới Anh rộ lên tin đồn Alvaro Morata từ chối Tottenham vì sợ cạnh tranh ví trí với Hary Kane. Tuy nhiên vừa qua đích thân Morata đã lên tiếng bào chữa, rằng khi đó anh không thể chia tay Real Madrid. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.