Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/9: Rooney gặp họa; MU "suýt" có Gareth Bale

03/09/2017, 09:41
image

Vụ scandal của Rooney có thêm tình tiết mới; MU chỉ cách Gareth Bale một bước chân... là những tin nóng nhất sáng 3/9.

rooney.

Tin bóng đá sáng 3/9: Rooney tội cực nặng, MU "suýt" có Gareth Bale

Rooney thêm tội

Vụ scandal say rượu lái xe của Rooney lại có thêm tình tiết mới tồi tệ hơn. Chiếc xe không thuộc về R10 mà là một bà mẹ đơn thân có tên Laura Simpson. Người này tiết lộ đã cùng Rooney vui vẻ, ôm, hôn nhau và "có những trò đùa vô hại" trong đêm xảy ra sự cố. Cô vợ Colleen (đang mang thai) của R10 đã đùng đùng hủy chuyến nghỉ mát Mallorca để về vấn tội gã chồng trăng hoa. 

MU hụt Bale trong gang tấc

Tờ Don Balon, lãnh đạo Real Madrid đều đã đồng ý bán Gareth Bale cho Man United với cái giá 100 triệu euro. MU cũng tỏ ra thoải mái với đề nghị này. Thủ tục đã định sẵn, nhưng rốt cục Bale lại từ chối ký hợp đồng với Quỷ đỏ do chưa muốn rời khỏi Tây Ban Nha. 

Người cũ đá xoáy MU

Trên tờ Daily Mail, HLV David Moyes đã lên tiếng đá xoáy CLB cũ của mình. Khi biện hộ về việc dẫn dắt Sunderland không thành công, ông Moyes đã nói: "Ngay cả HLV Conte dẫn dắt Sunderland thì cũng chẳng thể giúp CLB này tránh xuống hạng. Hãy cứ nhìn M.U. Họ đã chi hàng trăm triệu bảng để cố gắng kiếm được vị trí tốt.

Liverpool tạt nước lạnh vào mặt Barca

Trong cuộc họp báo tổ chức vào 2/9, giám đốc Barcelona, Albert Soler, đã tiết lộ lý do không thể chiêu mộ Coutinho. “Sau nhiều tuần chúng tôi đưa ra các đề nghị và đàm phán, vào thứ 6 Liverpool đã đặt giá bán cầu thủ mà họ muốn. Mức giá là 200 triệu euro (183 triệu bảng) và chúng tôi quyết định không đáp ứng yêu cầu đó”, ông Soler nói. Số tiền khủng khiếp này khiến Barca đã ngừng theo đuổi Coutinho ở phút chót.

Neymar tiết lộ chuyện đồng đội

Trên ESPN, Neymar tiết lộ sau trận thắng Ecuador 2-0: “Tại thời điểm này, Coutinho đang rất đau khổ. Thay vì có khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ, Coutinho và gia đình lại rất đau khổ, thất vọng và buồn bã”. Neymar được cho là đang nói về việc Coutinho đã không được đáp ứng chuyển qua Barca như mong muốn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.