Thể thao

Tin bóng đá sáng 4/4: Ronaldo biết ơn MU, Mourinho quy hoạch chiến lược

04/04/2017, 09:10
image

Tin bóng đá sáng 4/4: Ronaldo biết ơn MU, Mourinho quy hoạch chiến lược

Ronaldo-Sir-Alex-tin-bong-da-sang-4-4
Ronaldo vẫn biết ơn Sir Alex và quãng thời gian gắn bó với MU (2003-2009)

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 4/4, rạng sáng 5/4

Mourinho bỏ Premier League, dồn sức cho Europa League

Theo Mirror, Jose Mourinho ưu tiên đoạt chức vô địch Europa League hơn là chiến đấu tới cùng để kết thúc mùa giải 2016/17 ở một vị trí trong Top 4 của giải Ngoại hạng Anh.

Đây là một toan tính hợp lý của Người bình tĩnh bởi MU chỉ còn tối đa 5 trận đấu để đăng quang tại Europa League trong khi đang bị Top 4 của Premier League bỏ cách tới 5 điểm. Nếu vô địch giải đấu được coi là ‘hạng Hai’ của châu Âu này, thày trò Mourinho cũng được dự Champions League mùa tới.

Sanchez ưu tiên cập bến Chelsea

Nhật báo Telegraph tiết lộ, nếu rời Arsenal thì Alexis Sanchez sẽ ưu tiên đầu quân cho Chelsea để có cơ hội giành danh hiệu cao hơn và được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên giàu cá tính như Antonio Conte.

Nhưng quan điểm của Pháo thủ là không tăng cường lực lượng cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Bởi vậy, họ ưu tiên một đội bóng ngoài biên giới nước Anh nếu không thể thuyết phục được chân sút 28 tuổi gia hạn hợp đồng.

Ronaldo trải lòng về MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU và bày tỏ sự biết ơn đối với Sir Alex Ferguson, chiến lược gia huyền thoại đã luôn tin tưởng và dìu dắt anh từ một tài năng trẻ trở thành một siêu sao.

“Sir Alex nói với tôi rằng Ngài ấy muốn tôi mặc áo số 7. Tôi đã từ chối nhưng Ngài ấy tin tôi sẽ thành công. Đó là điểm khởi đầu đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tại United tôi cải thiện được kỹ năng chơi bóng, thể lực và thứ bóng đá giàu tính cống hiến. Điều quan trọng là chúng tôi giành được nhiều danh hiệu”, Ronaldo chia sẻ.

Luke Shaw lấy lại niềm tin với Mourinho

Không ít lần Mourinho đã công khai chỉ trích về tinh thần và thái độ thi đấu của Luke Shaw kể từ khi ông cập bến Old Trafford. Mới nhất, Người bình tĩnh đã loại hậu vệ 21 tuổi ra khỏi danh sách đăng ký ở trận hòa West Brom 1-1 bất chấp Quỷ đỏ đang trải qua cơn khủng hoảng lực lượng.

Theo Sky Sports, Luke Shaw đã chủ động tìm gặp Mourinho và thuyết phục được ông thày người Bồ. Kết quả là cựu huấn luyện viên của Chelsea hứa hẹn tạo điều kiện để tuyển thủ Anh ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai.

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca

Cadena SER, đài phát thanh có trụ sở tại Catalan khẳng định Lionel Messi và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới và được công bố vào tháng Năm tới. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2018.

Trước đó Neymar cũng nhiều lần tiết lộ Messi sẽ sớm kéo dài mối lương duyên với các nhà đương kim vô địch La Liga vì họ thực sự cần nhau. Giờ thì điều này chuẩn bị thành hiện thực.

Liverpool nhận tin cực dữ về Mane

Daily Mail tiết lộ, Sadio Mane nhiều khả năng sẽ phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Nếu điều này xảy ra, chân sút số 1 của Liverpool (13 bàn tại Premier League) gần như phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Ngôi sao người Senagal đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 trận derby vùng Merseyside diễn ra hôm thứ Bảy vừa rồi sau pha va chạm mạnh với Leighton Banies.

Xem thêm Video:

http://www.baogiaothong.vn/lich-thi-dau-truc-tiep-bong-da-hom-nay-44-rang-sang-54-d202723.html

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.