Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/10: Ronaldo bán Bóng vàng, Fabregas xin lỗi Sir Alex

05/10/2017, 07:46

Hành động bất ngờ của CR7; Fabregas bất ngờ tiết lộ quá khứ gây sốc... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 5/10.

fabregas

Tin bóng đá sáng 5/10: Ronaldo bán Bóng vàng, Fabregas xin lỗi Sir Alex

Ronaldo bán Quả bóng vàng

Trong một buổi từ thiện tổ chức ở thủ đô London, Anh, Cris Ronaldo đã quyết định bán Quả bóng vàng anh giành được năm 2013. Người mua là đại gia giàu nhất Israel - Idan Ofer - với giá 600 nghìn euro. Được biết, số tiền thu được nhờ bán QBV 2013 được Cris Ronaldo chuyển cho Quỹ từ thiện Make-A-Wish nhằm giúp đỡ những trẻ em kém may mắn và bệnh tật. 

Fabregas xin lỗi Sir Alex

Ở trận đấu đại chiến Man Utd và Arsenal năm 2004, điểm kết thúc chuỗi 49 trận bất bại của Pháo thủ tại Premier League, sau khi vào đường hầm 2 đội đã lao vào xô xát nhau. Đáng chú ý, Sir Alex đã bị một cầu thủ Arsenal ném cả một chiếc pizza vào người. Sự việc này được truyền thông Anh mô tả là vụ xô xát "đại chiến buffet". Sau đúng 13 năm, cuối cùng Cesc Fabregas cũng lên tiếng thừa nhận anh chính là người ném Sir Alex. “Tôi xin lỗi Sir Alex, tôi thực sự không có ý định làm như vậy”, Fabregas hối hận.

Kaka suýt phá kỉ lục chuyển nhượng 

Trên FourFourTwo, Kaka tiết lộ anh đã nhận được lời mời có mức phí 100 triệu bảng từ phía Man City vào năm 2009. Nếu gật đầu đồng ý thương vụ này, Kaka mới là bản HĐ kỉ lục ở thời điểm đó. Nhưng sau cùng, ngôi sao người Brazil đã từ chối và đến Real Madrid với mức phí rẻ hơn rất nhiều.

Kane lĩnh ấn đội trưởng tuyển Anh

HLV Gareth Southgate chính thức trong trận đấu gặp Slovenia  của tuyển Anh đêm mai, tiền đạo Harry Kane sẽ đeo băng đội trưởng. Tuy vậy, nhà cầm quân này vẫn chưa chính thức lựa chọn thủ quân lâu dài cho Tam sư sau khi Rooney từ giã sự nghiệp quốc tế. Hiện có 2 ứng cử viên cạnh tranh với Harry Kane là Gary Cahill và Jordan Henderson.

Pique thề trung thành với tuyển Tây Ban Nha

Gerard Pique đã trả lời báo chí trong buổi tập mới nhất cùng đội tuyển Tây Ban Nha ở Madrid. Trung vệ này khẳng định rằng mình sẽ không rời đội tuyển quốc gia như những gì đã nói cuối tuần trước, vì làm như vậy sẽ khiến những người chỉ trích anh cảm thấy hả hê. Kết thúc buổi họp báo, Pique tin rằng mình đã thể hiện những gì trung thực nhất của bản thân. Anh cũng kêu gọi những người hâm mộ dành cho anh sự tôn trọng nhất định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.