Thể thao

Tin bóng đá sáng 5/12: "Tội đồ" của ĐTVN mạnh miệng trước lượt về

05/12/2016, 09:05
image

Trung vệ Quế Ngọc Hải tuyên bố sẽ sửa sai, Mourinho vỗ ngực tự hào là tin tức đáng chú ý sáng nay.

ngoc-hai-1

Trung vệ Quế Ngọc Hải tuyên bố sẽ sửa sai

Trung vệ Quế Ngọc Hải tuyên bố sẽ sửa sai

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ vượt qua sai lầm trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia. “Sai lầm trong bóng đá là điều khó tránh khỏi, tôi không đổ tại số phận mà sẵn sàng đối mặt với thực tế. Sai lầm vừa qua càng khiến tôi mạnh mẽ hơn chứ không suy sụp, vì hơn lúc nào hết, bây giờ cần sự điềm tĩnh, quyết tâm cao nhất trong trận đấu tới đây”, Hải nói trên báo Bóng đá.

Liverpool bị thua ngược khó tin, Jurgen Klopp tính thay đổi

Sau trận thua ngược Bournemouth, HLV Juergen Klopp thừa nhận rằng Liverpool cần phải giành chiến thắng xấu xí. Klopp cho rằng Liverpool đã “ném đi trận đấu” dù họ không ngừng ‘chơi bóng đá’.

Pique tin Barca sẽ vượt qua Real Madrid

Barcelona bị Real Madrid cầm hòa vào phút chót trong trận Siêu kinh điển mới đây và chưa thể thu hẹp khoảng cách 6 điểm với đối thủ này nhưng Pique vẫn tin rằng Blaugrana có thể lội ngược dòng để giành chức vô địch như mùa 2014/15.

MU bê bết, Mourinho vẫn vỗ ngực tự hào

Trận hòa đêm qua khiến MU bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 13 điểm trên BXH. Thế nhưng Jose Mourinho vẫn cho rằng MU dưới thời của ông tốt hơn người tiền nhiệm Van Gaal. “Căn cứ vào những màn trình diễn thì đội bóng của tôi tốt hơn 2 năm qua. Nhưng vấn đề bây giờ là kết quả cuối cùng”, Mourinho nói.

Ibrahimovic có thể bị phạt nguội

Ibrahimovic đã  đá vào đầu Coleman bằng gót giày sau khi bị đốn ngã, khiến hậu vệ này khá đau đớn. Dù trọng tài Michael Oliver không đưa ra hình thức cảnh cáo nào nhưng theo SunSport, chân sút người Thụy Điển hoàn toàn có thể đối mặt án phạt bổ sung từ LĐBĐ Anh cho lỗi hành vi của mình.

Nice đòi lại ngôi đầu Ligue I từ Monaco

Nice đã đè bẹp Toulouse 3-0 trong trận đấu muộn đêm qua, qua đó nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 3 điểm và đòi lại ngôi đầu bị Monaco chiếm trong ít giờ trước đó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.