Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/2: Barca, Liverpool sảy chân, Guardiola bị kêu diễn hề

05/02/2018, 08:38

Guardiola đáp trả chỉ trích từ phía MU; Barca và Liverpool bất ngờ mất điểm... là những tin nóng nhất sáng 5/2

guardiola

Tin bóng đá sáng 5/2: Barca, Liverpool sảy chân, Guardiola bị kêu diễn hề

Barca, Liverpool cùng sảy chân

Tâm điểm vòng 26 Premier League là trận đấu giữa Liverpool và Tottenham. Hai đội duy trì thế trận nghẹt thở với tỉ số 1-1 tới gần cuối trận. Phút 90, Mohamad Salah ghi bàn thứ 2 cho Liverpool, tưởng chừng chiến thắng nằm trong tay The Kop. Bất ngờ, trọng tài Jon Moss tặng cho Tottenham một quả phạt đền ở phút 90+3. Harry Kane thực hiện thành công, khép lại trận hòa 2-2 kịch tính và đầy tranh cãi. Trong khi đó, Barca gặp Valverde với đội hình toàn dự bị: không Messi, không Roberto, không Alba. Hệ quả là Valverde vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng phút 66 của Gerard Moreno. May thay, trung vệ Pique đã kịp thời ghi bàn gỡ hòa ở phút 82, kéo về 1 điểm cho Barca.

Guardiola phản pháo MU

HLV Pep Guardiola trong trận gặp Burnley vừa qua chỉ sử dụng 6 cầu thủ trên băng ghế dự bị. Thông thường con số là 7 người, và điều này khiến cựu hậu vệ MU Gary Neville bất bình tuyên bố: "Tôi cứ nghĩ nó như trò hề. Bỏ qua việc ông ta chi quá nhiều tiền tăng cường lực lượng (khiến các cầu thủ đội trẻ không còn nhiều đất diễn), việc sử dụng 6 cầu thủ dự bị tựa như thông điệp chống lại đội trẻ”. Ngay lập tức HLV Pep Guardiola đã phản pháo: "Chúng tôi không có nhiều cầu thủ ở thời điểm này. Tôi chỉ có thể sử dụng 6 cầu thủ dự bị, gồm 1 thủ môn và 5 cầu thủ. Tôi muốn có 18 người nhưng nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi có thể gọi bổ sung một người từ đội trẻ nhưng họ vừa mới ra sân vào thứ Sáu và không có thể lực tốt nhất. Vì vậy, tôi quyết định không gọi ai lên cả”.

Neymar hẹn gặp Real Madrid

Tại vòng 1/8 Champions League sắp diễn ra, Paris Saint-Germain sẽ có trận đấu gặp Real Madrid. Tiền đạo Neymar của PSG tỏ ra cực kì nóng lòng được chạm trán đội Đương kim vô địch: “Tôi đang mất kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Tôi thực sự trông ngóng về trận đấu và hy vọng nó đến thật nhanh”.

Cầu thủ Chelsea nóng lòng xin áo Messi

Cũng tại vòng 1/8 Champions League tới đây, Chelsea sẽ đối đầu với Barcelona. Sao trẻ Danny Drinkwater háo hức chia sẻ:“Tôi đã rất phấn chấn lần đầu tiên đối đầu Messi, do đó tôi không biết cảm xúc sẽ ra sao khi đối đầu anh ấy lần hai. Tôi dự định sẽ xin áo của Leo”, Drinkwater nói.

Bundesliga nhớ Aubameyang

Dù không trực tiếp dẫn dắt, nhưng HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich vẫn tiếc nuối khi Pierre-Emerick Aubameyang sang Arsenal. “Chúng ta cần giữ những các cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng ta cần vì điều đó tốt cho việc bán bản quyền truyền hình, cho các CĐV và cho mọi khía cạnh của Bundesliga”, ông nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.