Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/2: Chelsea tan nát, Neymar chơi chiêu bẩn

06/02/2018, 09:01

Kết quả nhục nhã của Chelsea; Neymar bị tố chơi không đẹp... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 6/2.

neymar

Tin bóng đá sáng 6/2: Chelsea tan nát, Neymar chơi chiêu bẩnneymar

Chelsea tan nát

Ở trận đấu muộn vòng 26 Premier League vừa qua, Chelsea đã gục ngã thảm hại trên sân Watford. Phút 30, Bakayoko dính thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến Chelsea gặp khó và sớm bị thủng lưới. Dù Hazard đã có nỗ lực gỡ hòa ở phút 84, nhưng kể từ đó Watford bất ngờ ghi liền 3 bàn do công Janmaat, Deulofeu và Pereyra. Thua 1-4, Chelsea đứng trước nguy cơ bật khỏi top 4 khi chỉ hơn Tottenham có 1 điểm.

 Neymar chơi chiêu bẩn

Phó chủ tịch Barca, ông Jordi Mestre mới đây tiếp tục đăng đàn công kích cựu cầu thủ Neymar. Theo Mestre, siêu sao Brazil đã có những hành động xấu chơi: "Chúng tôi nói chuyện với Neymar cũng như bố cậu ta, họ không hề minh bạch. Nếu cậu ấy gặp chúng tôi rồi nói "tôi muốn đi" giống Fabregas, Pedro, Sanchez, chúng tôi sẽ có cách để đạt được thỏa thuận. Thế mà cậu ta chơi trò mèo vờn chuột với chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi không trả cậu ta phí trung thành”.

Sanchez được tâng bốc 

Theo huyền thoại MU Lou Macari, khoảng cách 13 điểm với Man City là quá xa vời. Do đó Quỷ đỏ nên tập trung vào đấu trường Cup C1. Và Macari cho rằng Alexis Sanchez chính là chìa khóa giúp MU có thể vào đến chung kết Champions Leagues.

Sếp Dortmund kể tội Aubameyang 

Giám đốc điều hành Dortmund, Watzke, khi được hỏi về Aubameyang đã tỏ ra tức tối nhận định: "Cậu ta (Aubameyang) đã gây ra nhiều vấn đề lớn. Sau này, những cầu thủ cố tình gây áp lực với chúng tôi bằng cách từ chối thi đấu, thậm chí đình công sẽ không nhận được đường chuyền nào và thậm chí phải ngồi trên khán đài. Cậu ta đã gây tổn hại vì những hành vi không đáng có".

Harry Kane thanh minh 

Trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool tuần vừa qua, Harry Kane đã dính nghi án ăn vạ khi va chạm với thủ môn kauris của đội bạn. Hiện Kane đang tìm cách thanh minh cho pha bóng này: “Karius đã nhoài người và cản đường chạy của tôi. Tôi chỉ là 1 cầu thủ và tôi không thể bật nhảy ra ngoài bởi lẽ đây là bóng đá. Tôi chắc chắn cảm thấy va chạm và ngã xuống”.

Xe video Watford 4-1 Chelsea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.