Thể thao

Tin bóng đá sáng 6/4: MU chính thức trở lại kiếp “chú Sáu”

06/04/2017, 09:27

Tin bóng đá sáng 6/4: MU chính thức trở lại kiếp “chú Sáu”

MU-thu-6-tin-bong-da-sang-6-4
MU lại bị Arsenal đẩy xuống vị trí thứ 6 sau vòng 31 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 6/4, rạng sáng 7/4

MU lại rơi xuống vị trí thứ 6 

Chiến thắng 3-0 của Arsenal trước West Ham khiến MU lại trở lại vị trí thứ 6 quen thuộc. Lúc này 2 đội cùng có được 54 điểm nhưng Pháo thủ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+25 so với +19 của Quỷ đỏ).

Mesut Oezil, Theo Walcott và Olivier Giroud là những người đã lập công cho Arsenal. Mọi thứ càng thuận lợi hơn với thày trò Arsene Wenger khi đội xếp thứ tư là Liverpool bị Bournemouth cầm hòa 2-2 trong trận đấu diễn ra sau đó ít giờ.

Messi tiếp tục ‘khủng bố’ Sevilla

Barcelona đã đánh bại Sevilla với tỉ số 3-0 để tiếp tục cạnh tranh tới cùng ngôi vô địch La Liga với Real Madrid nhờ những màn trình diễn ấn tượng của Lionel Messi. Siêu sao 29 tuổi kiến tạo nên bàn thắng mở tỉ số của Luis Suarez trước khi trực tiếp lập cú đúp trong thời gian còn lại.

Cú đúp này giúp Messi có được 29 bàn thắng vào lưới của Sevilla và biến các nhà đương kim vô địch Europa League thành nạn nhân yêu thích nhất sự nghiệp của mình: 29 lần khiến các thủ môn của Sevilla phải vào lưới nhặt bóng.

Juventus vào chung kết Coppa Italia

Đối thủ của Lazio tại chung kết Coppa Italia đã được xác định sau trận bán kết 2 giữa Napoli và Juventus vào rạng sáng nay.

Được chơi tại thánh địa San Paolo, Napoli đã xuất sắc đánh bại các nhà đương kim vô địch với tỉ số 3-2 nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng xứ Naples tạo nên màn ngược dòng bởi họ đã để thua 3-1 trước Juventus ở trận bán kết lượt đi.

Diego Costa đối mặt với án phạt nguội

Chân sút gốc Brazil một lần nữa có hành vi chơi xấu với đối phương và nạn nhân lần này của anh là Vicent Kompany. Phút thứ 70 của trận Chelsea vs Man City diễn ra vào rạng sáng nay, Diego Costa đã chủ động đá vào chân phải của trung vệ đội trưởng bên phía đối phương.

Dù không bị trọng tài chính Mike Dean phạt thẻ nhưng theo Daily Mail, tình huống này có thể khiến chân sút chủ lực của Chelsea bị FA phạt nguội.

James Rodriguez ‘bật’ Zidane

Được Zinedine Zidane tin tưởng cho một vị trí trong đội hình chính thức, James Rodriguez đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo qua đó góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Leganes.

Điều đáng nói là sau khi bị Zizou rút ra sân ở phút thứ 72 để thay bằng Isco, James đã giận dữ ra mặt và thậm chí từ chối bắt tay ông thày người Pháp. Hành động này khiến tương lai của ngôi sao 25 tuổi tại Bernabeu càng trở nên mờ mịt.

Conte chưa mơ vô địch

Chiến thắng 2-1 trước Man City giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh với khoảng cách 7 điểm so với phần còn lại. Song Antonio Conte vẫn chưa dám nghĩ tới chức vô địch.

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Man City. Tôi hài lòng về các cầu thủ nhưng chúng tôi chưa nghĩ tới chức vô địch vì Tottenham có thể giành chiến thắng trong cả 8 trận còn lại”, Conte chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

PSG lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp

Rạng sáng nay, PSG đã đánh bại đội bóng hạng Ba Avranches với tỉ số 4-0 để lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp. Ben Arfa, Loucas Moura và Javier Pastore là những người đã ghi bàn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở trận đấu này.

Đối thủ của các nhà đương kim vô địch ở bán kết là Monaco, đối thủ mà họ đã vùi dập 4-1 ở trận chung kết Cúp Liên đoàn diễn ra vào cuối tuần trước.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.