Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/7: Không chi tiền, MU đừng hòng "đuổi" Rooney

06/07/2017, 06:56

MU phải tốn tiền nếu muốn Rooney ra đi, Griezmann gay gắt về việc tới Old Trafford... là những tin nóng nhất sáng 7/6

rooney

Tin bóng đá sáng 6/7: Không chi tiền, MU đừng hòng "đuổi" Rooney

Không chi tiền, MU đừng hòng "đuổi" Rooney

Phong độ "nổ xịt khó lường" đang biến Rooney thành cục nợ cho Manchester United. Everton đang tha thiết muốn có R10, xong lại không thể chi trả số tiền lương ngất ngưởng 300 nghìn bảng/tuần của tiền đạo này. Theo Mirror, Everton đang đòi MU phải trả nửa số tiền đó thì mới chấp nhận vụ chuyển nhượng này.

Griezmann khinh bỉ việc đầu quân cho MU

Cuối cùng, mọi hi vọng mong manh để dụ khị Griezmann từ phía Manchester United đã bị dập tắt, kể cả trong mùa bóng sau nữa, khi tiền đạo này đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid. Không chỉ thế, cầu thủ này còn thẳng thừng tuyên bố trên tạp chí FourFourTwo: "Atletico cần tôi hơn bao giờ hết. Việc rời đi lúc này thực sự là quá bẩn thỉu. Tôi sẽ thành một kẻ hoàn toàn khác, chứ không phải chính tôi, nếu bỏ rơi câu lạc bộ theo cách đó".

Arsenal hứng gánh nặng lương bổng

Chưa kịp vui mừng với sự gia nhập của Alexandre Lacazette, Arsenal đang đứng trước nguy cơ vỡ quỹ lương. Đầu tiên là Mesut Ozil đòi tăng lương lên 350,000 bảng/tuần đã khiến ban lãnh đạo Pháo thủ méo mặt. Hôm qua, đến lượt Alexis Sanchez tuyên bố sẽ chỉ ở lại nếu nhận được mức lương 400,000 bảng/tuần, tăng 125,000 bảng so với mùa trước. Gánh nặng tiền lương đang thực sự đè lên vai đội bóng vốn quen với mức chi trả eo hẹp tằn tiện nhiều năm qua.

Beckham vào ngôi nhà huyền thoại của PSG

Chỉ khoác áo Paris Saint Germain 12 trận, nhưng David Beckham vẫn được đội bóng nước pháp vinh danh trong ngôi đền huyền thoại. Cùng với Becks còn có một số nhân vật khác cũng có vinh dự tương tự như George Weah, Jay Jay Okocha, Ronaldinho, Zlatan Ibrahimovic.

Klopp hứa hẹn với CĐV Liverpool

Trên trang chủ của Liverpool, huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp khẳng định ông cùng các học trò sẽ có một mùa giải 2017/2018 bùng nổ. Thậm chí, ông thầy người Đức còn mạnh dạn tuyên bố vị trí top 4 chưa phải là mục tiêu cao xa nhất mà đội bóng hướng tới.

Xem video màn trình diễn của Rooney mùa giải 2016/2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.