Trong nước

Tin bóng đá sáng 6/9: ĐTVN ăn may; HLV Wenger gây sốc

06/09/2017, 09:01
image

Phát ngôn mới của ông Hải "lơ" về tuyển Việt Nam; chủ tịch Barca nói về Neymar... là những tin nóng nhất sáng 6/9.

le_thuy_hai

Tin bóng đá sáng 6/9: HLV Lê Thụy Hải chê Việt Nam ăn may

HLV Lê Thụy Hải chê Việt Nam ăn may

Đêm qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu gặp Campuchia và thắng với tỉ số 2-1. Tuy nhiên theo huấn luyện viên Lê Thụy Hải, kết quả này không phản ánh thực lực hai đội do: "Toàn đội đã rất cố gắng nhưng rõ ràng, chiến thắng có được trước Campuchia là rất khó khăn, hoàn toàn do may mắn". Ông Hải "lơ" cũng cảnh báo: "Các cầu thủ không đảm bảo được thể lực, đây là điều rất nguy hiểm."

Barca mạnh hơn khi không có Neymar

Theo ông Josep Maria Bartomeu, chủ tịch CLB Barcelona thì đội bóng của ông đã mạnh hơn chứ không phải yếu đi vì mất Neymar. "Mạnh hơn chứ, chúng tôi đã trở nên mạnh hơn ở cánh phải và hàng tiền vệ. Chúng tôi có thể chơi phản công với sức mạnh của Paulinho. Và ở tuyến trên, chúng tôi có những cầu thủ như Deulofeu và Dembele”, ông Bartomeu phát biểu.

Đoàn Văn Hậu lọt top kỷ lục

Với việc ra sân trong trận gặp Campuchia vừa qua, cầu thủ sinh ngày 19/4/1999 Đoàn Văn Hậu đã lọt top 5 cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho tuyển quốc gia Việt Nam. Với 18 tuổi 140 ngày, Văn Hậu đánh bại đàn anh Công Vinh để xếp thứ 2, chỉ thua tiền bối Phan Thanh Bình (16 tuổi 331 ngày). 

HLV Wenger đòi dẹp bỏ phiên chợ Đông 

Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Wenger lên tiếng đề nghị nên đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Theo Giáo sư, các cầu thủ sẽ bị phân tâm trước những lời đề nghị và không tập trung cống hiến cho CLB.

Mourinho muốn vượt mặt Sir Alex

Hiện tại, ông Jose Mourinho đã góp mặt 133 trận tại đấu trường Champions League, kém Sir Alex đúng 61 lần. Trong buổi họp báo gần đây, "Người đặc biệt" tuyên bố: "Có lẽ tôi hơi tham vọng. Nhưng tôi muốn mình sở hữu nhiều lần góp mặt hơn (so với Sir Alex). Điều này tốt cho các cầu thủ, cho tôi và cả CLB".

Pogba vô đối về áo đấu

Tờ Sports Direct vừa đưa ra danh sách các cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất kể từ tháng 5 tới nay tại nước Anh. Theo đó, Paul Pogba của Man United vô đối ở vị trí số 1. Tiếp sau đó là người đồng đội của anh, Romelu Lukaku. Đại diện Eden Hazard của Chelsea xếp thứ 3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.