Thể thao

Tin bóng đá sáng 8/1: M.U trả giá đắt sau chiến thắng thứ 8

08/01/2017, 09:46
image

M.U trả giá đắt sau chiến thắng thứ 8 liên tiếp, Arsenal sắp có 2 hợp đồng mới là tin chính đáng chú ý.

rojo

Tin bóng đá sáng 8/1: M.U trả giá đắt sau chiến thắng thứ 8

M.U trả giá đắt sau chiến thắng thứ 8 liên tiếp

M.U vừa giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mọi đấu trường sau khi hạ Reading 4-0. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 19 ở trận đấu này, Marcos Rojo đã dính chấn thương. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

Conte trao cơ hội cho Batshuayi

HLV Conte khẳng định sẽ để Michy Batshuayi sẽ đá chính trong trận đấu với Peterborough ở FA Cup. Ông cũng cảnh báo cầu thủ này cần tận dụng cơ hội này để thể hiện mình.

Cầu thủ Reading khiến Rooney bẽ mặt

Sau trận đấu với Reading ở FA Cup, Wayne Rooney muốn đổi áo với cầu thủ George Evans của Reading nhưng cầu thủ này đã từ chối. Hành động của Evans khiến Rooney bẽ mặt và người hâm mộ cũng bất ngờ.

Cựu thần đồng Barca yêu cầu ra đi

Giám đốc thể thao của Hamburg, Jens Todt thừa nhận tiền vệ trẻ Alen Halilovic đã gửi yêu cầu ra đi. Alen Halilovic từng được xem là thần đồng của bóng đá Croatia và từng khoác áo Barcelona nhưng không thành công.

Arsenal sắp có 2 hợp đồng mới

HLV Arsene Wenger tiết lộ Arsenal sắp kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng mới Per Mertesacker và Santi Cazorla. “Chúng tôi có lựa chọn với cả 2 người họ và tôi nghĩ chúng tôi sẽ kích hoạt nó”, Wenger cho biết.

Valencia muốn Evra

Báo chí Anh cho biết, CLB Valencia đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Evra. Cầu thủ người Pháp đã mất vị trí ở Juventus vào tay của Alex Sandro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.