Bên lề

Tin bóng đá sáng 8/11: Mourinho hết tiền mua sắm, bố Neymar tới Real

08/11/2017, 06:14

HLV MU sắp bị cắt chỉ tiêu shopping; bố Neymar tiếp cận Real Madrid... là những tin nóng sáng 8/11.

mourinho

Tin bóng đá sáng 8/11: Mourinho hết tiền mua sắm, bố Neymar tới Real

Mourinho hết tiền mua sắm

BBC Sports vừa tiết lộ: bộ sậu lãnh đạo Man United sẽ đã quyết định không vung tiền cho ông Jose Mourinho mua sắm thả phanh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Để có thể "đi chợ", ông Mourinho sẽ phải bán bớt cầu thủ trong đội hình hiện tại. Theo thống kê, từ khi tới Man United, HLV người Bồ Đào Nha đã chi tổng cộng 285 triệu bảng cho việc chuyển nhượng, song hiện tại MU vẫn chưa có được thứ hạng như mong muốn.

Bố Neymar tới Real

Tờ Diario Gol cho hay, ông Neymar Senior, cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar, đã đích thân tìm tới chủ tịch Real, Florentino Perez để đàm phán về việc đưa Neymar trở lại La Liga. Trong tình trạng Ronaldo đang xuống dốc, sự có mặt của Neymar hứa hẹn tạo ra thay đổi triệt để về chất lượng đội hình hiện tại.

Nhái Messi, thủ quân Lyon bị đuổi đánh

Trong trận đấu giữa Lyon và Saint-Etienne tại vòng 12 Ligue 1, cầu thủ Nabil Fekir của Lyon đã có màn ăn mừng theo kiểu giơ áo lên. Hành động này giống hệt như cách siêu sao Messi từng làm khi Barca thắng Real 3-2 tại La Liga hồi tháng 4. Song hành động này của Nabil Fekir đã bị đáp trả bằng một trận mưa vật thể lạ từ phía các CĐV Saint-Etine ném xuống sân đấu.

Fan West Ham phản đối David Moyes

Trước thông tin ông David Moyes được bổ nhiệm làm HLV của West Ham, rất đông CĐV West Ham đã phản đối ra mặt. Một cuộc thăm dò diện rộng đã được triển khai, và kết quả thu về cho thấy chỉ 16% người bỏ phiếu ủng hộ cựu HLV Man United.

Pirlo có thể trở lại Juve 

Vừa qua, tiền vệ hào hoa Andrea Pirlo đã nói lời tạm biệt sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên duyên nợ với trái bóng của anh vẫn chưa dứt. Theo nhiều nguồn tin, Pirlo có thể sẽ trở lại Juventus giữ vai trò đại sứ cho CLB hoặc thậm chí tới Chelsea làm trợ lý HLV cho ông Antonio Conte.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.