Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/12: Messi hít khói Ronaldo, MU cấm cửa Man City

08/12/2017, 09:04

Điểm số cuộc đua Quả bóng vàng; động thái của MU trước trận derby... là những tin nóng sáng 8/12.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 8/12: Messi hít khói Ronaldo, MU cấm cửa Man City

Messi hít khói Ronaldo

Tạp chí France Football đã tiết lộ điểm số cuộc đua Quả bóng Vàng 2017, theo đó người giành chiến thắng là Cristiano Ronaldo. Đại kình địch của siêu sao người Bồ Đào Nha là Lionel Messi lại thua kém rất xa. Cụ thể Ronaldo giành được 946 điểm, trong khi Messi tụt lại thứ hai với 670 điểm. Quả bóng Đồng Neymar thậm chí chỉ bằng 1/3 số điểm của CR7.

MU cấm cửa Man City

Trước trận derby thành Manchester cuối tuần, phía Man City đã xin phép M.U được bố trí thêm nhân viên ghi hình để phục vụ cho một bộ phim tài liệu sắp tới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U đã thẳng thừng chối từ với lý do đường hầm của CLB quá chật chội, đã có 23 hãng truyền hình xếp chỗ trước. Theo đó, Man City sẽ không có cơ hội bố trí máy quay tại Old Trafford trừ khu vực đường piste.

Klopp dùng google chọn đội trưởng

Trong trận đấu với Spartak Moscow vừa qua, Phillipe Coutinho lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng Liverpool. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lý giải hài hước: “Cậu ấy là người có thời gian phục vụ Liverpool dài nhất trong đội hình xuất phát tối nay, nên rõ ràng cậu ấy phải là đội trưởng. Cậu ấy ở đây từ năm 2013, tôi đã phải Google để tìm hiểu, thật đấy. Yeah, Philippe là đội trưởng”.

PSG bị chê là ngu ngốc

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp, Noel Le Graet, cho rằng  PSG chi 400 triệu euro để mang về Neymar và Kylian Mbappe mà không thu về bất cứ thành công nào ngoài chức vô địch Ligue 1 trong mùa giải này là kết quả tệ hại. "Nếu PSG ký hàng loạt những cầu thủ đó chỉ để vô địch Ligue 1 thì thật ngu ngốc”, ông Graet nói.

Atletico nhận tin dữ 

CLB Atletico Madrid vừa nhận được tin không mấy vui vẻ: siêu sao Antoine Griezmann dính chấn thương cơ ở trận hòa 1-1 với Chelsea tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Theo đó, chân sút chủ lực của đội bóng có thể lỡ trận gặp Betis ở vòng 15 La Liga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.