Thể thao

Tin bóng đá sáng 8/12: Thêm một cầu thủ chia tay ĐTVN

08/12/2016, 10:16
image

Thành Lương có thể chia tay ĐT Việt Nam, Zorya dọa “làm thịt” MU là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

thanh-luong

Thành Lương bóng gió chia tay ĐTVN

Thành Lương giã từ ĐT Việt Nam

Sau khi dừng bước trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, Thành Lương đã chia sẻ trên Facebook thông điệp “Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả!”. Nhiều khả năng đây là lời chia tay ĐT Việt Nam của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội T&T.  Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, Công Vinh đã chia tay ĐTQG và giã từ sự nghiệp bóng đá.

16 đội bóng lọt vào vòng knock-out Champions League

Vòng bảng Champions League đã xác định được 16 đội bóng lọt vào vòng knock-out. Đó là các đội Arsenal, Paris Saint-Germain (bảng A), Napoli, Benfica (bảng B), Barcelona, Man City (bảng C), Atletico Madrid, Bayern Munich (bảng D), AS Monaco, Bayer Leverkusen (bảng E), Real Madrid, Borussia Dortmund (bảng F), Leicester City, Porto (bảng G) và Juventus, Sevilla (bảng H).

Zorya dọa “làm thịt” MU

HLV của Zorya, Yuriy Vernydub, tuyên bố sẽ thi đấu hết mình để làm nên lịch sử trước MU. MU vẫn cần ít nhất 1 điểm để giành vé dự vòng 1/16 Europa League.

Zidane chạm mốc kỉ lục vĩ đại ở Real Madrid

Đêm qua, Real Madrid đã dẫn trước Dortmund 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Karim Benzema nhưng cuối cùng  Real Madrid chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên trận hòa này đã giúp Zidane cân bằng kỉ lục 34 trận bất bại. Đây là kỉ lục mà Real từng thiết lập trong giai đoạn 10/1988 – 4/1989 dưới thời HLV Leo Beenhakker.

Dortmund phá kỷ lục của M.U, Real, Barca

Hai bàn thắng vào lưới Real trong trận đấu rạng sáng nay giúp Dortmund có 21 bàn vào lưới đối phương ở vòng bảng Champions League mùa này. Như vậy, Dortmund chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng đấu bảng, phá kỷ lục 20 bàn vòng bảng được 3 đội bóng nắm giữ gồm MU(1998/99), Real Madrid (2013/14) và Barcelona (hai lần 2011/12, 2016/17).

Thua thảm, Leicester vẫn chắc suất ngôi đầu bảng G

Thầy trò Claudio Ranieri đã thua thảm 0-5 trong chuyến làm khách tới sân của Porto trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League 2015/16. Tuy nhiên Leicester vẫn chắc suất đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

Điều tra thảm họa Chapecoense

Cơ quan chức năng của Bolivia đã tiến hành bắt giữ Giám đốc điều hành hãng hàng không LaMia, ông Gustavo Vargas, để điều tra về vụ tai nạn máy bay khiến 78 người thiệt mạng, trong đó có đội bóng Chapecoense. Chiếc máy bay này đã thực hiện chuyến bay thẳng dù không đủ xăng cho hành trình từ Santa Cruz (Bolivia) tới Medellin (Colombia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.