Bên lề

Tin bóng đá sáng 9/11: Neymar lộ mặt cừu đen, Hazard trêu tức MU

09/11/2017, 09:25

Neymar để lộ cá tính tiêu cực; Hazard xát muối vào MU... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 9/11.

neymar

Tin bóng đá sáng 9/11: Neymar lộ mặt cừu đen, Hazard trêu tức MU

Neymar lộ mặt cừu đen

Trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Angers cuối tuần trước, Neymar đã bất ngờ vắng mặt với lý do trời ơi: "Cảm thấy quá nhàm chán với những đối thủ ở giải Ligue 1". Kỳ thực, theo báo giới Pháp, Neymar lại đang có mâu thuẫn lớn với HLV Unai Emery do không được giành 100% quyền đá penalty mùa này. Theo đó, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh hờn dỗi và muốn hất cẳng ông Emery khỏi sân Parc des Princes.

Hazard trêu tức MU

Sau khi Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước MU, Enden Hazard đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram bức ảnh dắt hai chú chó đi dạo, ghép với các pha tranh chấp cùng các cầu thủ MU như Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. Ở phần tiêu đề, "Hôm nay tôi thực hiện công việc đơn giản hơn là việc đối đầu với MU".

Pochettino cảnh báo Arsenal

Thuyền trưởng của Tottenham, ông Pochettino vừa thông báo tiền đạo siêu sao Harry Kane chắc chắn sẽ trở lại trong trận derby Bắc London với Arsenal. Đây giống như một lời cảnh báo với đoàn quân của HLV Wenger, bởi khả năng ghi bàn của Kane là cơn ác mộng cho mọi hàng thủ mùa bóng này.

Man City kiếm tiền kỉ lục 

Năm ngoái, dù trắng tay không có được danh hiệu nào song Man City vẫn đạt kỉ lục doanh thu với số tiền 473,4 triệu bảng. Năm nay, con số này tăng 21% so với cùng kì năm trước khi lần đầu tiên trong lịch sử The Citizen đạt doanh thu vượt qua 500 triệu bảng.

Roberto Mancini sẵn sàng dẫn dắt tuyển Ý 

Trên Premium Sport, cựu HLV Man City Roberto Mancini chia sẻ: “Tôi thấy mình có thể dẫn dắt ĐT Ý trong tương lai. Đối với tôi đó là một giấc mơ và là một niềm vinh dự. Tôi đã sẵn sàng cho nó”. Theo đó, ông Mancini cho thấy khát khao được cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.