Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/10: U19 Việt Nam có “biến”; Ronaldo cảnh báo Messi

10/10/2017, 21:20

U19 Việt Nam có “biến”; Ronaldo cảnh báo Messi; Mourinho lo cho Lukaku là những bóng đá nóng nhất tối 10/10.

Ronaldo-messi

Tin bóng đá tối 10/10: U19 Việt Nam có “biến”; Ronaldo cảnh báo Messi

HLV Park Hang-seo lo lắng

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo không quên hứa hẹn sẽ đưa bóng đá Việt Nam tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế. “Tôi rất vui vì được đến đây. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Bởi nhiệm vụ của tôi ở ĐT Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này. Tôi hy vọng trong tương lai gần, bóng đá Việt Nam sẽ đạt được những bước tiến mới”.

U19 Việt Nam chia tay hai cầu thủ

Sau gần 10 ngày tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U19 châu Á 2018, nhân sự của đội tuyển Việt Nam đã có một số thay đổi. Theo đó, hai hậu vệ tân binh được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội lên tuyển đợt này là Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) cùng Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp) đã không thể đồng hành cùng các đồng đội do gặp chấn thương.

Ronaldo cảnh báo Messi

Theo tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo nghĩ rằng Messi sẽ gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở giải đấu hàng đầu nước Anh. CR7 đã từng thi đấu ở Premier League và hiểu rõ sự khắc nghiệt của giải đấu này so với La Liga. Chưa hết, Ronaldo cũng cho rằng ở Barca, Messi đã được hỗ trợ tối đa để phát triển tiềm năng của mình. Thời gian qua, xuất tin đồn Messi sẽ được Man City chiêu mộ ở mùa hè năm sau.

Mourinho lo cho Lukaku

Theo tờ Dailymail, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy lo lắng về việc Romelu Lukaku sẽ ra sân trong trận đấu với Cyprus tại vòng loại World Cup 2018 tới. Cầu thủ người Bỉ có nguy cơ cao sẽ tái phát chấn thương mắt cá gặp phải ở tuần trước mà ông thì lại rất cần anh cho cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

Kante ngồi ngoài 3 tuần

Tiền vệ N’Golo Kante gặp chấn thương dây chằng trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp. Anh đã quay lại London và Chelsea đang hy vọng Kante có thể trở lại trong trận đấu với AS Roma ở Champions League vào thứ 4 tuần tới. Tuy nhiên, chấn thương của Kante nặng hơn so với dự đoán. Tờ Goal đưa tin cầu thủ 26 tuổi có thể phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 tuần tới để điều trị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.