Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/9: Bầu Đức bị phản ứng; Real nhận tin sốc

10/09/2017, 21:29

Bầu Đức bị phản ứng; Real nhận tin sốc; Arsenal biến động thượng tầng là những tin bóng đá nóng nhất tối 10/9.

bau-duc

Bầu Đức chê HLV Hoàng Anh Tuấn kém tài

Tin bóng đá tối 10/9

Chuyên gia công kích bầu Đức

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vừa lên tiếng công kích Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức khi cho rằng ông này cư xử không đàn ông khi chê bai HLV Hoàng Anh Tuấn. “Chuyện anh Đức nói về anh Tuấn, tôi thấy chúng ta đều là đàn ông thì nên rộng rãi hơn. Còn anh Tuấn ở V.League cũng có nhiều năm thành công chứ chẳng phải không đâu. Khánh Hòa dưới thời anh ấy được coi là con ngựa ô, đá nhiều trận để đời lắm. Và anh ấy đào tạo được lớp trẻ đi đá U20 World Cup là rất thành công. Đó là cột mốc, dấu ấn lịch sử mà chúng ta nên trân trọng dù chưa bằng anh bằng em ở đó. Đó là điều chúng ta cần khuyến khích, đặc biệt là HLV và cầu thủ, tự tin hơn để có vị trí tốt trong tương lai ở khu vực và thế giới”.

Arsenal biến động thượng tầng

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis có thể sẽ tiếp quản ghế Giám đốc bóng đá của Dick Law. Như đã biết, Giám đốc bóng đá của Arsenal, Dick Law (người phụ trách trực tiếp vấn đề chuyển nhượng của CLB) vừa rời khỏi cương vị do những bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.

Mourinho ca ngợi Matic

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ tân binh Nemanja Matic khi cho rằng tuyển thủ Serbia là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà ông từng làm việc cùng. Trước khi đoàn tụ với “Người đặc biệt” ở MU, Matic từng có 1 năm là học trò của Mourinho ở Chelsea (2014-2015).

Benzema nghỉ 1 tháng

Real Madrid đã công bố báo cáo kết quả kiểm tra chấn thương của Karim Benzema và đó là một tin không vui dành cho HLV Zinedine Zidane. Mặc dù không xác định cụ thể thời gian Big Benz phải vắng mặt nhưng với chấn thương gân khoeo dạng này, thời gian để bình phục hoàn toàn cần ít nhất 1 tháng.

Sadio Mane lên tiếng xin lỗi Ederson

Thông qua trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã gửi lời xin lỗi tới thủ thành Ederson Moraes (Man City) sau pha vào bóng thô báo khiến Ederson đã phải rời sân bằng cáng ở phút 37 tại trận đấu thuộc vòng 4 Premier League diễn ra vào tối qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.