Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/8: Người Thái ngại U22 VN; Pogba nổ tưng bừng

12/08/2017, 21:26
image

Người Thái ngại U22 VN; Pogba nổ tưng bừng; Giải U15 Quốc gia đón tân vương là những tin bóng nóng nhất tối 12/8.

pogba

Pogba muốn giành mọi danh hiệu cùng MU

Tin bóng đá tối 12/8

Giải U15 Quốc gia đón tân vương

U15 PVF đã xuất sắc vượt qua Viettel 2-0 trong trận chung kết giải U15 Quốc gia diễn ra chiều nay. Họ đã phá giải “lời nguyền” đeo bám suốt 3 năm qua. Ở 3 trận chung kết U15 quốc gia từ năm 2014 đến 2016, PVF đều thất bại trước các đội Viettel, Đồng Tháp và HAGL.

Real trói chân HLV Zidane

Theo tờ AS, sau khi gia hạn hợp đồng với Isco thêm 4 năm, Real Madrid xác nhận đã ký hợp đồng mới với HLV Zidane. Số năm gia hạn chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đã gia hạn ít nhất 3 năm với HLV người Pháp. Đồng thời, HLV Zidane sẽ nhận gấp đôi số lương hiện tại (4,35 triệu euro).

Người Thái ngại U22 Việt Nam

Chiều nay, ĐT U22 Thái Lan đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho cuộc hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 29. HLV Worrawoot Srimaka cũng nhận xét về sức mạnh của các đối thủ, đặc biệt là U22 Việt Nam. “Năm đội bóng ở cùng bảng B với U22 Thái Lan đang tiến bộ, nhưng chúng tôi đến đây với mục tiêu bảo vệ HCV. U22 Malaysia dự SEA Games năm nay không phải lứa cầu thủ tốt nhất của họ. U22 Việt Nam mới là đối thủ đáng gờm. Họ sở hữu lứa cầu thủ nòng cốt của HAGL từng thắng Thái Lan 2 lần ở độ tuổi U19.

Chelsea khó bảo vệ chức vô địch

HLV Antonio Conte thừa nhận, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn để bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. “Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, chúng tôi không phải ứng cử viên ưa thích cho chức vô địch. Đây là một mùa giải rất khó khăn, nhưng cũng giống như mùa bóng năm ngoái. Không ai tin chúng tôi vô địch, nhưng Chelsea đã làm được điều đó. Vì vậy, tại thời điểm này của mùa giải, tôi đồng ý với những ý kiến cho rằng chúng tôi sẽ không thể bảo vệ thành công danh hiệu này”.

MU đủ sức giành mọi danh hiệu

Phát biểu trên tờ Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba khẳng định muốn giành mọi danh hiệu trong mùa này để giúp MU trở lại với tầm vóc vốn có. Đây cũng là mùa giải thứ hai của Pogba tại sân Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.