Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/9: HAT “ngó lơ” bầu Đức; Mourinho “yếu đuối”

12/09/2017, 22:01

HAT “ngó lơ” bầu Đức; Mourinho “yếu đuối”; Ronaldo không xứng giành QBV là những tin bóng nóng nhất tối 12/9.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn không quan tâm tới những nhận xét của bầu Đức

Tin bóng đá tối 12/9

HLV Hoàng Anh Tuấn “ngó lơ” bầu Đức

Bất chấp việc bị Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức chê trách là kém tài nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại tỏ ra khá điềm tĩnh khi nghe những thông tin này. Theo nhà cầm quân người Khánh Hòa, ông không muốn nghĩ nhiều tới chuyện này vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới chuyên môn. Đồng thời, ông mong nghe được những lời nhận xét trực tiếp tiếp từ bầu Đức chứ không muốn nghe qua báo chí trích dẫn lại.

Người hâm mộ Việt Nam không được xem Cúp C1

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không thể theo dõi trực tiếp Champions League và Europa League trên sóng truyền hình. Lý do VTVCab vẫn chưa thể tái ký hợp đồng với đối tác bán bản quyền hai giải đấu này. Đến thời điểm này VTVCab chưa nhận được thông báo nào về kế hoạch phát sóng Champions League. Tất cả vẫn phải chờ đợi và không loại trừ khả năng người hâm mộ Việt Nam sẽ không được xem giải đấu số 1 châu Âu ở mùa giải năm nay.

Arsenal sẽ trượt top 4

Sau khi ca ngợi sức mạnh của Man United, Joey Barton gây sốc khi lên tiếng chê bai Arsenal. Theo cựu cầu thủ Premier League, Pháo thủ sẽ lại nằm ngoài top 4 trong mùa giải này. “Tôi không nghĩ họ sẽ có vé dự Champions League mùa sau. Họ phải thi đấu vào thứ Năm ở Europa League, rồi ngay sau đó phải trở lại Premier League đá tiếp vào thứ Bảy. Một lịch thi đấu khủng khiếp”, Barton phát biểu.

Ronaldo không xứng giành QBV

Chỉ còn vài tháng nữa, danh hiệu cá nhân cao quý nhất châu Âu Quả bóng Vàng FIFA sẽ được công bố. Tính đến hiện tại, các CĐV đều tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ là chủ nhân của danh hiệu này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa trải qua một năm thành công khi giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, hậu vệ Filipe Luis của Atletico lại không nghĩ vậy.

Mouirnho thừa nhận nhớ Fellaini

HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tuyên bố, ông cảm thấy yếu đuối nếu không có sự góp mặt của tiền vệ Marouane Fellaini trong đội hình MU. Tuyển thủ Bỉ đã trải qua quãng thời gian thăng trầm ở Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Everton năm 2013. Tuy nhiên, anh lại chiếm được lòng tin của “Người đặc biệt” trong thời gian gần đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.