Trong nước

Tin bóng đá tối 13/12: Xuân Trường bị chê; Thanh Hóa có tướng mới

13/12/2017, 20:59

Xuân Trường bị chê; Thanh Hóa có tướng mới; Messi nổi giận với đồng đội là những tin bóng đá nóng nhất tối 13/12.

xuan-truong

Tin bóng đá tối 13/12: Xuân Trường bị chê; Thanh Hóa có tướng mới

Xuân Trường bị chê

“Xuân Trường làm đội trưởng nhưng tôi thấy băn khoăn. Đội trưởng là gì? Là phải máu lửa, phải đốc thúc được anh em. Thế nhưng, hôm nay bạn ấy có di chuyển nhiều đâu, thấy bóng thì không đuổi, mất bóng thì nhiều. Bạn ấy chỉ chuyền dài được vài quả chuẩn thôi. Vị trí của Xuân Trường phải di chuyển, phải tìm khoảng không gian rộng, cầm được bóng quan sát cũng cần chuyền một chạm ngay”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau khi xem U23 Việt Nam để thua 1-2 trước U23 Uzbekistan.

Messi nổi giận với đồng đội

Trong một lần phỏng vấn với Diario Gol, hậu vệ Nelson Semedo được hỏi rằng ai là cầu thủ mà anh thích nhất, Messi hay Ronaldo, thì hậu vệ này đã không chọn Messi, mà chỉ trả lời lấp lửng: “Cả 2 đều có sự phi thường, và những con số thống kê đã nói lên tất cả. Tôi thấy vui vì được sống và thi đấu cùng thời với những cầu thủ vĩ đại như vậy. Khó mà nhận định được ai mới là người xuất sắc”. Cũng theo nguồn tin từ trang báo này, những lời lẽ của Semedo đã khiến cho Messi không vui chút nào.

Cựu tuyển thủ Việt Nam nguy cơ nghỉ hưu sớm

Hậu vệ Trần Đình Hoàng đang đứng trước nguy cơ phải giã từ sự nghiệp quần đùi áo số khi chấn thương đầu gối không có dấu hiệu tiển triển. Khi HLV Hữu Thắng còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, cầu thủ 26 tuổi là cái tên được ông Thắng ưu ái. Kể từ hồi AFF Cup 2014 đến nay, Đình Hoàng liên tục phải nghỉ thi đấu để dưỡng thương.

FLC Thanh Hóa có tướng mới

Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa vừa xác nhận về việc họ đã mời thành công HLV Marian Mihail ngồi lên “ghế nóng” của CLB thay HLV Ljupko Petrovic, người vừa nghỉ việc sau khi V-League 2017 kết thúc. Vào lúc 14h30 ngày 15/12, đội bóng xứ Thanh sẽ tổ chức họp báo ra mắt ông Mihail tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Sao Dortmund bán siêu xe

Ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund đã rao bán siêu xe Lamborghini Aventador tại Đức với giá 250.000 bảng (khoảng 7,5 tỷ VNĐ). Chiếc xe này của Aubameyang có trang trí hình tia chớp, biểu tượng đại diện cho tốc độ tuyệt vời của tiền đạo này trên sân cỏ.

Đức treo thưởng trước World Cup 2018

Ở kỳ World Cup 2018 sắp tới, nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch, số tiền thưởng mà mỗi cầu thủ ĐT Đức nhận được từ DFB sẽ là 265.000 bảng. Ngay cả trong trường hợp thất bại ở trận chung kết, họ cũng sẽ được thưởng 175.000 bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.