Quốc tế

Tin bóng đá tối 13/6: VFF "xử" Chí Công; Ronaldo bị khởi kiện

13/06/2017, 21:37

VFF "xử" Chí Công; Ronaldo bị khởi kiện; Cựu HLV ĐT Việt Nam qua đời là những tin chính tối 13/6.

ronaldo

Tin bóng đá tối 13/6: VFF "xử" Chí Công; Ronaldo bị khởi kiện

Tin bóng đá tối 13/6

Cựu HLV ĐT Việt Nam, Weigang qua đời

HLV Karl-Heinz Weigang đã qua đời vào sáng nay ở tuổi 81 sau một cơn đau tim. Với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Weigang không phải là cái tên xa lạ. Ông chính là người đã đưa đội tuyển Việt Nam đến chiếc huy chương bạc SEA Games 18 và huy chương đồng Tiger Cup 1996. Sau giải đấu này, Weigang chia tay bóng đá Việt Nam.

VFF vào cuộc vụ Chí Công dọa chém Liên đoàn, nhà báo

Xung quanh thông tin cựu tuyển thủ Chí Công (XSKT Cần Thơ) đăng trạng thái dọa chém VFF và nhà báo trên facebook cá nhân, lãnh đạo VFF đã lên tiếng. Theo đó, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nói: "Chúng tôi đã nắm được thông tin việc này và chỉ đạo Ban tổ chức giải có văn bản yêu cầu cá nhân cầu thủ Chí Công và CLB XSKT Cần Thơ giải trình". Trong khi đó, Trưởng Ban tổ chức V-League Nguyễn Minh Ngọc cho hay: "Chúng tôi đã vào cuộc, xác minh xem tài khoản facebook đó có phải của Chí Công hay không. Sau khi xác minh xong sẽ có hướng xử lý, thông tin tới báo chí".

Ronaldo bị khởi kiện

Trong thông báo được đưa ra ngày hôm nay, Văn phòng công tố Madrid (TBN) đã cáo buộc Ronaldo, 32 tuổi, gian lận khoản thuế 14,7 triệu euro kể từ năm 2011 đến 2014. Thông báo có nói rằng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha “lợi dụng một công ty được tạo ra năm 2010 để che giấu cơ quan chức năng khoản thu nhập ở Tây Ban Nha có được từ bản quyền hình ảnh”.

Iran là đội thứ 2 giành vé đi World Cup 2018

ĐT Iran đã trở thành đội bóng thứ 2 giành tấm vé tham dự World Cup 2018 khi họ đánh bại Uzbekistan với tỉ số 2-0 tại Tehran trong khuôn khổ vòng loại khu vực châu Á. Những bàn thắng của Sardar Azmoun và Mehdi Taremi đã mang về chiến thắng cho thầy trò Carlos Queiroz để giúp họ bỏ xa đội xếp thứ ba 8 điểm, chính thức là đại diện đầu tiên của châu Á vượt qua vòng loại.

Người Trung Quốc tính mua Newcastle

Theo Sky Sports, một tập đoàn lớn của Trung Quốc hiện đang muốn mua lại CLB Newcastle - đội bóng vừa thăng hạng Premier League. Đội hình “Chích chòe” hiện được định giá khoảng 128 triệu bảng, trong khi HLV Rafa Benitez hưởng lương 5 triệu bảng/mùa.

Buffon xác nhận thời điểm chia tay

Thủ thành Gianluigi Buffon (Juventus) xác nhận anh 99,9 % sẽ treo găng sau khi VCK World Cup 2018 tại Nga hạ màn. Như vậy, người hâm mộ sẽ chỉ còn được theo dõi huyền thoại người Italia thi đấu nốt mùa giải 2017/18.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.