Trong nước

Tin bóng đá tối 13/9: U18 Việt Nam "chết đứng"; Sao Real "mất tích"

13/09/2017, 22:04

U18 VN vào vết xe đổ; Sao Real “mất tích”; De Gea cán mốc 100 là những tin bóng đá nóng nhất tối 13/9.

u18-vn

U18 Việt Nam (trắng) dừng bước tại giải U18 Đông Nam Á 2017

Tin bóng đá tối 13/9

U18 Việt Nam "chết đứng"

Dù nắm trong tay lợi thế lớn sau 3 lượt đấu nhưng U18 Việt Nam vẫn bị loại theo một kịch bản tưởng chừng rất khó xảy ra. Thầy trò ông Tuấn thua U18 Myanmar 1-2 trong khi U18 Indonesia thắng đậm U18 Brunei 8-0. Hai kết quả này khiến U18 Việt Nam phải chia tay giải U18 Đông Nam Á 2017 ngay từ vòng bảng, giống như những gì U22 Việt Nam phải trải qua ở SEA Games 29.

De Gea cán mốc 100

Man United khởi đầu chiến dịch Champions League 2017-18 bằng chiến thắng 3-0 trước FC Basel. Tranạ này cũng tạo ra một cột mốc mới cho De Gea, người đã có trận sạch lưới thứ 100 trong màu áo đỏ. Thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất ở hàng thủ Man United và đóng góp không nhỏ vào thành tích phòng ngự của Quỷ đỏ.

Báo nước ngoài mỉa mai bóng đá Việt Nam

Tờ FoxSports vừa có bài báo nhận xét về nền bóng đá Việt Nam khiến không ít CĐV Việt Nam “nóng mặt”. Cụ thể, tờ báo này cho rằng bóng đá Việt Nam không có một phút giây buồn tẻ vì những vấn nạn nổi cộm xung quanh. Tờ báo này không quên trích dẫn vụ thủ môn Đặng Văn Lâm bị cựu trợ lý HLV CLB Hải Phòng - Lê Sỹ Mạnh hành hùng.

Lampard ca ngợi Hazard

Cựu danh thủ Frank Lampard cho rằng, chỉ có tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) mới có thể đạt đến đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid). “Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy không hề thua kém Ronaldo hay Messi. Nếu phải chọn ra một cầu thủ có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai gần, tôi sẽ bỏ phiếu cho tiền vệ Hazard”, Lampard phát biểu.

Sao Real bị loại vì lý do lãng nhách

Trước việc Asensio “mất tích” nhiều ngày nay, HLV Zinedine cho biết, học trò của ông bị mọc mụn ở chân, và khiến cho anh không thể đi tất được nên không tham gia tập luyện. Trên thực tế, theo tìm hiểu từ phía tờ ABC của Tây Ban Nha, Asensio đã bị nhiễm trùng, khi anh đang... cạo lông chân. Lo ngại về những vấn đề sẽ phát sinh, tiền vệ 21 tuổi này đã quyết định tạm nghỉ thi đấu để chữa trị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.