Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/10: Mr Park bị "trù ẻo"; Klopp thề vô địch

14/10/2017, 21:13

Mr Park bị "trù ẻo"; Barca yếu hơn Real; Klopp thề ra đi nêu không vô địch...

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 14/10: Mr Park bị trù ẻo; Barca yếu hơn Real

HLV nội "trù ẻo" Mr Park

HLV Trần Bình Sự (B.Bình Dương) cho rằng, mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam lọt top 100 của LĐBĐ thế giới (FIFA) mà tân HLV Park Hang Seo đưa ra là điều không tưởng. Theo nhà cầm quân sinh năm 1947, ông Park được biết đến với lý lịch hoành tráng khi còn làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink, còn trong vai trò HLV thì chưa có gì nổi bật. Ông Sự cho rằng vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nên nhắm tới ngôi vô địch SEA Games hay AFF Cup trước rồi hãy mơ tưởng đến những thứ khác.

Klopp thề ra đi nêu không vô địch

HLV Jurgen Klopp khẳng định, ông sẽ chia tay Liverpool nếu đội bóng không cạnh tranh được ngôi vô địch Premier League. Mùa giải này, The Kop đang có khỏi đầu không mấy suôn sẻ khi liên tục phải đón nhận thất bại.

Bakayoko hé lộ lý do đầu quân cho Chelsea

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko thừa nhận, anh rất hâm mộ cựu cầu thủ Chelsea - Claude Makelele nên đã chấp nhận đầu quân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge khi nhận được lời mời chào. Theo tuyển thủ Pháp, Makelele chính là người đã truyền cảm hứng chơi bóng cho anh.

Barca yếu hơn Real

Trong phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone không ngần ngại đả kích đối thủ khi cho rằng Barcelona không mạnh bằng Real Madrid. Rạng sáng mai, Atletico Madird sẽ có cuộc chạm trán với gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng 8 La Liga.

U19 Việt Nam chia tay cầu thủ trẻ HAGL

Ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định chia tay 2 cầu thủ trong quá trình tinh giảm lực lượng chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á, trong đó có một gương mặt HAGL là thủ môn Phạm Đình Long. Người còn lại là hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.