Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/11: Sao Chelsea bất mãn; Klopp nhận tối hậu thư

14/11/2017, 21:31

Sao Chelsea bất mãn; Liverpool ra tối hậu thư; Casillas vinh danh Buffon là những tin bóng đá nóng nhất tối 14/11.

bakayoko

Tin bóng đá tối 14/11: Sao Chelsea bất mãn; Klopp nhận tối hậu thư

Sao Chelsea bất mãn với HLV tuyển Pháp

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã đưa ra danh sách những cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với xứ Wales và Đức mà trong đó không có sự xuất hiện của Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp tỏ ra rất thất vọng với quyết định trên. Trong buổi phỏng vấn với Canal+, Bakayoko khẳng định những cầu thủ được gọi chẳng thể nào giỏi hơn anh.

Jesus được ca ngợi là “Ronaldo mới”

Trước thềm trận giao hữu với Anh đêm nay, hậu vệ Dani Alves cảnh báo “Tam sư” rằng họ sẽ chuẩn bị phải đối mặt với một “Ronaldo mới” là Gabriel Jesus. Tiền đạo đang thuộc biên chế Man City đang có những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp ĐTQG lẫn CLB. Đêm nay, anh sẽ tìm kiếm bàn thắng thứ 8 sau 13 lần ra sân cho Selecao.

Liverpool sẽ sa thải Klopp

Theo nhà báo Duncan Castles, Liverpool sẽ sa thải HLV Juergen Klopp ngay trong mùa Hè nếu ông không giúp đội bóng giành được danh hiệu nào hay ít nhất là giành vé dự Champions League mùa tới.

Casillas vinh danh Buffon

Huyền thoại của Tây Ban Nha, Iker Casillas đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Gianluigi Buffon sau khi Italia không vượt qua vòng loại World Cup 2018. Theo Iker, Buffon vẫn mãi tỏa sáng và giúp tất cả phấn khích cho dù thất bại.

Thủ thành 44 tuổi muốn thi đấu thêm 5 năm

Dù năm nay đã 44 tuổi, thủ thành Essam El-Hadary của ĐT Ai Cập vẫn tuyên bố anh hy vọng sẽ được tham dự World Cup 2022 rồi mới tính đến chuyện giải nghệ. Nếu dự định của El-Hadary thành hiện thực, anh sẽ thi đấu thêm 5 năm, đến khi 49 tuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.