Trong nước

Tin bóng đá tối 14/12: Sao U23 nhận tin sốc; Mr Park "lên gân"

14/12/2017, 21:13

Sao U23 nhận tin sốc; Mr Park dọa người Thái; Mourinho lạc quan là những tin bóng đá nóng nhất tối 14/12.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 14/12: Sao U23 nhận tin sốc; Mr Park "lên gân"

Sao U23 nhận tin sốc

Trưa 14/12, trên facebook chính thức của mình, CLB TP HCM đã thông báo chia tay 13 cầu thủ từng thi đấu tại V-League 2017. Bản danh sách này gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva. Đáng chú ý, nhiều cầu thủ trong số trên thường xuyên ra sân đá chính ở V-League như thủ môn Quốc Thiện Esele, Victor, Phước Vĩnh, Thanh Sang… Tuyển thủ U23 Nguyễn Anh Tài đang thi đấu ở Cup M-150 Thái Lan cũng nhận được tin bị thanh lý hợp đồng.

Xuân Trường phủ nhận sang Thai League

Xuân Trường khẳng định cho đến thời điểm này chưa có bất cứ lời đề nghị nào từ các CLB Thái Lan đến anh. Tiền vệ sinh năm 1995 vừa kết thúc hợp đồng cho mượn với Gangwon FC. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên đến Thái Lan thi đấu, tuy nhiên, Trường trở về HAGL vẫn được cho là quyết định hợp lý hơn cả.

Mr Park muốn thắng Thái Lan

HLV người Hàn Quốc tỏ rõ mong muốn đánh bại U23 Thái Lan ở trận tranh hạng 3 M-150 Cup. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: “Tôi biết U23 Thái Lan từng thắng U3 Việt Nam tại SEA Games vừa rồi nhưng tôi không coi đó là trở ngại. U23 Việt Nam sẽ đoàn kết và chơi hết sức mình, chiến thắng là mục tiêu số 1”.

Mourinho lạc quan

"Chúng tôi chơi trận này đến trận khác và luôn cố gắng chiến thắng ở trận cầu tiếp theo. MU đã có trận đấu khó khăn trước West Brom và cố gắng ở trận cầu sau đó. Mọi thứ sẽ chỉ kết thúc vào tháng 5. Nếu cuộc đua vô địch đã chấm hết ngay từ bây giờ thì tôi đã đi sang Brazil hay Los Angeles nghỉ mát", Mourinho trả lời phỏng vấn BBC.

Lukaku được minh oan

Theo Daily Mail, vết thương trên mặt của trợ lý HLV Man City là Mikel Arteta hoàn toàn không liên quan gì đến Romelu Lukaku như báo chí đã loan tin trước đây, mà là do va đầu vào cánh cửa khi xảy ra vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai bên.

Barca đón tin vui

Tin vui cho CĐV Barcelona và HLV Ernesto Valverde khi tiền đạo tân binh Ousmane Dembele lần đầu tiên hoàn thành trọn vẹn một buổi tập sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng gặp phải hồi tháng 9/2017. Ngoài ra, Javier Mascherano đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.