Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/6: Ronaldo tự tin thoát án; Mbappe lộ bí mật

14/06/2017, 20:18

Ronaldo tự tin thoát án; Mbappe lộ bí mật; Bale không rời Real là những tin bóng đá nóng nhất tối 14/6.

ronaldo

Ronaldo tự tin thoát án trốn thuế

Tin bóng đá tối 14/6

Ronaldo tự tin thoát án

Hôm qua (13/6), các công tố viên Tây Ban Nha đã quyết định tham gia vào vụ kiện buộc tội CR7 4 lần trốn thuế số tiền bản quyền hình ảnh của mình lên tới 14.768.897 euro (gần 13 triệu bảng Anh) từ 2011-2014 thông qua việc sử dụng các “công ty ma” ở các thiên đường thuế tại quần đảo Bristish Virgin ở vùng Caribean và Ireland. Nếu bị tòa xử là có tội, Ronaldo có thể ngồi tù đến 7 năm. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã rất bình thản với scandal đang đối mặt. Thậm chí, Ronaldo còn nhờ cộng sự của mình soạn thảo một văn bản chi tiết và khá dài biện minh cho việc mình vô can đến sai phạm thuế má. Trong tập tài liệu này, siêu sao hiện mang áo số 7 của Real Madrid đã giải thích cặn kẽ về những khoản thu nhập tài chính mà anh giải quyết ra sao kể từ khi còn thi đấu ở Anh cho MU. Ronaldo cũng giải thích rằng anh luôn tuân thủ chặt chẽ việc đóng thuế đầy đủ ngay từ khi còn chơi bóng ở xứ sở sương mù và chưa từng có ý định sẽ phá vỡ cấu trúc thuế thu nhập cá nhân mà công dân phải nộp ở Anh hay Tây Ban Nha.

Mbappe tiết lộ bí mật

Tiền đạo 18 tuổi của AS Monaco Kylian Mbappe đã tiết lộ rằng Real Madrid đã theo đuổi cầu thủ này từ khi anh 14 tuổi. Cầu thủ trẻ người Pháp đang nổi như cồn sau khi ghi 24 bàn giúp Monaco vô địch Ligue 1 và góp phần quan trọng đưa đội bóng này vào đến Bán kết Champions League mùa giải vừa qua.

Bale không rời Real

Theo Daily Mail, Gareth Bale không có ý định rời Real Madrid trong Hè năm nay. Mùa giải vừa qua, Bale đã vắng mặt 3 tháng vì chấn thương và điều này khiến tương lai của anh ở Bernabeu trở nên mờ mịt. Cầu thủ người xứ Wales đang tập trung hồi phục thể lực để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Zidane được cho là đánh giá cao tài năng của Bale.

Lindelof tới MU kiểm tra y tế

Theo ESPNFC, trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof đã tới trung tâm huấn luyện AON của MU vào hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Vào cuối tuần trước, Quỷ đỏ đã chính thức công bố rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Benfica về Victor Lindelof. Đội bóng của HLV Jose Mourinho bỏ ra 30,75 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này.

Chelsea tính đưa Liverpool ra tòa

Tờ London Evening Standard cho hay Chelsea có thể sẽ cùng Liverpool ra tòa để giải quyết những tranh chấp quanh vụ Dominic Solanke. Cụ thể, The Blues đòi The Kop phải trả 10 triệu bảng vụ này, nhưng Liverpool chỉ đồng ý trả 3 triệu bảng tiền đào tạo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.