Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

16/01/2018, 21:15

Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo, CĐV MU không muốn Ronaldo quay lại là những tin chính đáng chú ý tối 16/1.

ronaldo-quy-goi

Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Real muốn tống khứ Ronaldo

Chuyên gia Guillem Balague của Sky Sports và một nhà báo rất am hiểu bóng đá Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẽ rất “hạnh phúc” nếu bán được Ronaldo vào mùa Hè tới. Real hy vọng thu về 89 triệu bảng và tiết kiệm được 44 triệu bảng tiền lương từ tiền đạo sắp 33 tuổi này.

CĐV MU không muốn Ronaldo quay lại

Trước khả năng Real Madrid có thể quay lại MU, nhiều người hâm mộ "Quỷ đỏ" không hào hứng đón nhận thông tin này. Nhiều tài khoản Twitter đã phản đối việc MU mua lại chân sút 32 tuổi của Real.

Federer bị hỏi khó ở Australia Mở rộng

Sau trận đấu ra quân với Aljaz Bedene mà Federer giành chiến thắng 6-3, 6-4, 6-3, diễn viên hài Will Ferrell đã hỏi tay vợt Roger Federer: "Anh là phù thủy hay ma cà rồng?" với ngụ ý khen Federer dù đã 36 tuổi nhưng vẫn thi đấu bền bỉ.

Aubameyang nổi loạn, sẽ ra đi trong vòng 24 giờ tới

Tiền đạo của Dortmund đã tự ý bỏ buổi họp chiến thuật trước trận gặp Wolfsburg. Cầu thủ người Gabon này  có thể chịu phạt đến 120.000 đôla vì vi phạm kỷ luật, đồng thời bị tống khứ đi khi Arsenal đang tỏ ý muốn mua.

Cha Ryan Giggs chê con không xứng

Ông Danny Wilson, cha của Ryan Giggs cho biết ông xấu hổ khi con trai được bổ nhiệm làm HLV tuyển xứ Wales bởi cựu danh thủ của MU “đã làm nhiều điều không đáng mặt đáng ông” và khiến gia đình ông “chịu quá nhiều đau khổ".

Chelsea không thể đáp ứng lương của Sanchez

Tờ Manchester Evening News nhận định Chelsea không có khả năng giành Alexis Sanchez với MU bởi cầu thủ này yêu cầu mức lương lên đến 480.000, trong khi họ phải giữ chân hai ngôi sao người Bỉ là Courtois và Hazard.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.