Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/10: Chelsea nhận hung tin; Mourinho kìm hãm Lukaku

16/10/2017, 21:33

Chelsea nhận hung tin; Mourinho kìm hãm Lukaku; Sếp Thanh Hóa “đá xoáy” Công Vinh là những tin bóng đá nóng nhất tối 16/10.

moses-chan-thuong

Tin bóng đá tối 16/10: Chelsea nhận hung tin; Mourinho kìm hãm Lukaku

Chủ tịch FLC Thanh Hóa “đá xoáy” Công Vinh

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa - Doãn Văn Phương tỏ ra không đồng tình với việc quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh chê trọng tài Việt Nam kém cỏi và sẵn sàng bỏ tiền túi để thuê trọng tài ngoại. Theo ông Phương, trọng tài nội hay ngoại thì cũng có lúc mắc sai lầm. Thuê được trọng tài ngoại thì tốt nhưng cần phải xem xét nhiều vấn đề xung quanh.

Pep “nổ” về hàng công Man City

HLV Pep Guardiola cho biết, ông không thể giải thích được tại sao hàng công của Man City lại thay đổi và ghi được nhiều bàn thắng trong vài tháng qua. Hiện “The Citizens” đã có được 29 bàn thắng sau 8 trận đấu ở Premier League.

Mourinho kìm hãm Lukaku

Cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino (55 tuổi) cho rằng Jose Mourinho đã kìm hãm Romelu Lukaku, khiến cầu thủ người Bỉ tịt ngòi ở trận gặp Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi đã thi đấu mờ nhạt ở trận cầu tại Anfield, dù trước đó anh có phong độ tốt với 7 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Chelsea nhận hung tin

Theo tờ Telegraph, Victor Moses có thể ngồi ngoài 4 tuần vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Chelsea đang thiếu vắng 2 cầu thủ là Alvaro Morata và N’Golo Kante vì chấn thương. Morata có thể trở lại ở trận gặp AS Roma tại Champions League vào thứ Tư tới, còn Kante nghỉ hết tháng 10 năm nay.

10 Messi cùng ra sân

Sacachispas, đội bóng hạng 3 Argentina đã gây bất ngờ khi ra sân với 10 chiếc mặt nạ Leo Messi (trừ thủ môn), chụp ảnh trước trận để cảm ơn ngôi sao Barca đã giúp tuyển Argentina giành vé dự World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.