Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/7: Công Vinh lại chơi trội; Mourinho bảo vệ Lukaku

16/07/2017, 21:47

Công Vinh lại chơi trội; Mourinho bảo vệ Lukaku; Trận đấu khiến 8 người chết là những tin bóng đá nóng nhất tối 16/7.

le-cong-vinh

Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh

Tin bóng đá tối 16/7

HLV Hữu Thắng khen Tuấn Anh

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Nguyễn Tuấn Anh trong buổi tập đối kháng mới đây của ĐT U22 Việt Nam. “Tôi muốn thấy đội có nhiều tình huống chọc khe hơn hoặc chuyền bổng qua đầu đối phương như Tuấn Anh. Đó là những pha bóng mang đến rất nhiều đột biến mà toàn đội cần phải thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó là những pha băng cắt trong vùng cấm”, ông Hữu Thắng chia sẻ.

Công Vinh lại chơi trội

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sẵn sàng cử những cổ động viên đi học tập cách thức cổ vũ chuyên nghiệp từ nước ngoài sau đó truyền đạt lại kinh nghiệm cho hội cổ động viên CLB TPHCM. Thông báo trên đã được fanpage CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh đăng tải từ tối 14/7. Trong đó, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và lãnh đạo CLB TPHCM mong muốn tạo dựng một hội cổ động viên trẻ, sau đó sẽ cử những người ưu tú nhất đi du học cách cổ động ở nước ngoài.

U15 Việt Nam sớm vào bán kết giải Đông Nam Á

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U15 Malaysia, U15 Việt Nam đã sớm giành vé vào bán kết giải U15 Đông nam Á 2017 dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Ở lượt đấu cuối của bảng B diễn ra vào 16h00 ngày 18/7, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ gặp đối thủ U15 Timor Leste.

Mourinho bảo vệ bom tấn

“Romelu không ghi bàn nhưng cậu ấy còn chơi hay hơn những người đã ghi bàn. Một điều tốt cho tôi hôm nay là những gì Romelu thể hiện, cậu ấy là mẫu cầu thủ của tập thể. Cậu ấy không lo lắng cho bản thân mà lo lắng cho lối chơi chung của cả đội bóng”, HLV Jose Mourinho bảo vệ cậu học trò mới Lukaku sau trận đấu thất vọng trước LA Galaxy.

Trận đấu khiến 8 người chết

8 người được cho là đã chết và 49 người bị thương trong một vụ đổ tường ở một SVĐ tại Senegal. Sự việc diễn ra tại sân Demba Diop ở thủ đô Dakar, trong trận Chung kết League Cup giữa Stade de Mbour và Union Sportive Ouakam. CĐV của 2 bên đã xô xát và cảnh sát đã phải dùng khí gas để ngăn chặn, dẫn đến tình trạng sợ hãi, chạy toán loạn, và khiến tường bị đổ sập. Thậm chí, một vài CĐV còn ném các vật thể, bao gồm cả đá về phía nhau.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.