Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/10: Trò cũ chê Wenger; Bầu Đức “tính nhầm”

17/10/2017, 21:21

Trò cũ chê Wenger; Bầu Đức “tính nhầm”; Chelsea khó vô địch NHA là những tin bóng đá tối 17/10.

hlv-wenger

Tin bóng đá tối 17/10: Trò cũ chê Wenger; Bầu Đức “tính nhầm”

Isco nguy hiểm nhất

Trước thềm trận đấu với Real Madrid tại Champions League đêm nay, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã dành những lời khen ngại tới tiền vệ Isco. Theo ông, Isco chính là cầu thủ nguy hiểm nhất của Los Blancos hiện tại.

Chelsea nổi điên với học trò

Theo tờ Telegraph, HLV Antonio Conte rất bực mình với màn trình diễn của Chelsea trong thất bại 1-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua. Trong phong thay đồ, ông đã mắng các học trò thậm tệ. Một trong những cầu thủ chịu sự chỉ trích nặng nề nhất chính là Michy Batshuayi. Cũng trong báo cáo này, HLV Conte có ý định đẩy anh ra theo dạng cho mượn trong tháng 1.

Bầu Đức “tính nhầm”

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng, sở dĩ HAGL thi đấu không mấy ấn tượng và luôn phải hướng tới mục tiêu trụ hạng trong những mùa giải gần đây là do bầu Đức đã quá tin vào lứa Công Phượng khi trui rèn lứa cầu thủ này mà không cần người nâng đỡ. Ngoài ra, việc đưa những cầu thủ tài năng nhất của mình ra nước ngoài khi những họ chưa đủ sự chín chắn để có thể chơi bóng ở những nước phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc cũng là điều sai lầm.

Chelsea khó vô địch NHA

Cựu danh thủ Chris Sutton cho rằng, Chelsea không thể vô địch Premier League mùa này bởi đội hình của họ quá mỏng. Theo Sutton, đáng lẽ “The Blues” phải mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Trải qua 8 vòng đấu, đội bóng thành London đứng thứ 5 BXH với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Trò cũ chê Wenger kém tài

Thủ thành Wojciech Szczesny khẳng định, anh chẳng tiến bộ được chút nào ở Arsenal bởi sự khác biệt giữa các HLV ở Anh và ở Italia. Hồi Hè vừa qua, tuyển thủ Ba Lan chính thức chia tay thầy trò HLV Arsene Wenger để chuyển qua khoác áo Juventus.

Morata sắp trở lại

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea đã trở lại tập luyện. Đang được kỳ vọng có thể thi đấu khi Chelsea chạm trán với AS Roma ở lượt 3 vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 19/10 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.