Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/11: Bầu Đức bênh Công Phượng; Chelsea chơi trội

17/11/2017, 21:17

Bầu Đức bênh Công Phượng; Chelsea chơi trội; Real nhận tin dữ là những tin bóng đá nóng nhất tối 17/11.

bau-duc

Tin bóng đá tối 17/11: Bầu Đức bênh Công Phượng; Chelsea chơi trội

Sân Chelsea đắt nhất châu Âu

Dự án xây sân Stamford Bridge mới của Chelsea có thể đội vốn lên tới 1 tỷ bảng, biến nó thành SVĐ đắt giá nhất châu Âu. Theo dự toán ban đầu, việc xây sân Stamford Bridge mới "chỉ" tiêu tốn của Chelsea 500 triệu bảng.

Huyền thoại Arsenal khuyên HLV Wenger giải nghệ

Huyền thoại Arsenal, Alan Smith lo sợ HLV Arsene Wenger đang phá hỏng những di sản của chính ông sau 21 năm dẫn dắt CLB. Trong bối cảnh đội bóng cũ của đang trong tình trạng rối ren, Smith phát biểu: “Tôi nghĩ mùa hè năm ngoái sẽ là thời điểm thích hợp cho sự thay đổi của Arsene. Tôi sẽ rất vui nếu ông ấy từ từ bước xuống và bàn giao lại công việc. Đã đến lúc cần những phương pháp mới, những giọng nói mới. Thật khó cho Wenger bởi ông ấy không có những ý tưởng mới. Các cầu thủ đã nghe tất cả trước đó rồi”.

Bầu Đức bảo vệ Công Phượng

Sau trận đấu với Afganistan, Công Phượng đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích vì màn trình diễn kém ấn tượng. Trước những lời chỉ trích của dư luận nhằm vào “CP10”, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL cho rằng, người hâm mộ đã thiếu công bằng với Phượng, bởi có một số cầu thủ khác chơi không tốt nhưng chẳng bao giờ bị chỉ trích. Ông cũng nhấn mạnh thêm rằng, nếu ai không thích Công Phượng thì đừng nên xem tiền đạo này thi đấu nữa.

VFF được AFC đề cử 2 giải thưởng

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đề cử LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào 2 hạng mục giải thưởng của năm 2017 gồm Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục phát triển) và Liên đoàn bóng đá thành viên có bóng đá phong trào phát triển.

Real nhận tin dữ

Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, tiền vệ Luka Modric không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Nhiều khả năng tuyển thủ Croatia sẽ không thể góp mặt ở trận derby Madrid với Atletico vào rạng sáng Chủ nhật.

De Bruyne đòi lương 500 nghìn bảng/tuần

Patrick De Koster, người đại diện của De Bruyne cho hay, ông đang đàm phán gia hạn HĐ mới cho thân chủ mình với Man City. Patrick De Koster không tiết lộ cụ thể mức lương nhưng hé lộ, De Bruyne sẽ nhận mức lương gần bằng Neymar ở PSG (600 nghìn bảng/tuần). Theo The Sun, ngôi sao người Bỉ đòi Man City trả mức lương 500 nghìn bảng/tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.